Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Án mạng lúc nửa đêm, 2 thanh niên bị đâm chết

Hai thanh niên 22 và 24 tuổi ở huyện Hữu Lũng (Lạng Sơn) trong khi đi chơi đã bị một người bất ngờ dùng dao đâm chết lúc nửa đêm 16/8.

Trao đổi với báo Người lao động chiều 17/8, đại tá Nguyễn Xuân Thu, Trưởng công an huyện Hữu Lũng (Lạng Sơn) cho biết, đơn vị đang phối hợp với Công an tỉnh Lạng Sơn điều tra vụ án đặc biệt nghiêm trọng xảy ra trên địa bàn xã Đô Lương, huyện Hữu Lũng, khiến 2 thanh niên bị đâm chết.

Thông tin ban đầu, vào khoảng 23h ngày 16/8, anh Mông Văn Túc (22 tuổi) và Long Văn Luân (24 tuổi, trú cùng xã Đô Lương) đi chơi. Khi đến trước nhà anh Lục Văn Khởi (34 tuổi) ở cùng xã thì bất ngờ bị một người dùng dao đâm trọng thương.

Chặn đường ném đá, bị đối thủ đâm chết tại chỗ

Chờ nhóm đối thủ đi qua đoạn đường trước nhà trọ, Thắng cầm nhiều hòn đá lao ra ném, thì bị Đạt dùng cây xiên gạo đâm tử vong.

Người dân đưa 2 thanh niên đi cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa huyện Hữu Lũng. Tuy nhiên, do vết thương quá nặng, họ đã tử vong. Nạn nhân Túc là con trai của trưởng thôn, kiêm công an viên xã Đô Lương.

Sau khi xảy ra vụ án, lãnh đạo Công an tỉnh Lạng Sơn đã chỉ đạo Công an huyện Hữu Lũng tích cực điều tra, truy bắt thủ phạm.

Đại tá Thu cho biết, ngày 17/8 đã xác định được nghi can và vận động ra đầu thú. Bước đầu, nghi can khai, do 2 bên trước đó xảy ra va chạm nên dùng dao đâm các nạn nhân. Cơ quan điều tra cũng đã thu được hung khí gây án.

http://nld.com.vn/phap-luat/an-mang-luc-nua-dem-2-thanh-nien-bi-dam-chet-20150817194210782.htm

Theo N.Quyết/Người lao động

Bạn có thể quan tâm