Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Án mạng trong cuộc nhậu

Vinh cầm dao rượt đuổi Cường sau khi xảy ra mâu thuẫn trong cuộc nhậu. Cường sau đó vớ lấy một tuýp sắt để chống trả, đánh vào đầu đối thủ khiến nạn nhân gục tại chỗ.

Ngày 3/7, Phòng cảnh sát hình sự Công an tỉnh Nghệ An đang tạm giữ Nguyễn Hữu Cường (33 tuổi), trú ở xã Nam Xuân, huyện Nam Đàn để điều tra về hành vi Giết người.

Tu vong trong cuoc nhau anh 1
Nơi xảy ra vụ việc. Ảnh: N.A.

Trưa hôm trước, anh Vương Đình Vinh (37 tuổi), trú ở xã Nam Xuân, huyện Nam Đàn cùng nhóm bạn đến quán nhậu ở cùng xã tổ chức uống rượu. Những người này sau đó rủ nhau đi Cửa Lò tắm biển nhưng anh Vinh không đi mà sang bàn bên cạnh nhậu tiếp với nhóm khác, trong đó có Nguyễn Hữu Cường.

Nhậu được lúc thì người đàn ông 37 tuổi này xin phép ra về nhưng Cường bảo phải ngồi lại uống tiếp. Giữa hai người sau đó xảy ra mâu thuẫn.

Đỉnh điểm của sự việc là Vinh cầm dao rượt đuổi Cường. Cường sau đó vớ lấy một tuýp sắt để chống trả, đánh vào đầu đối thủ khiến nạn nhân gục tại chỗ.

Anh Vinh được đưa vào viện cấp cứu nhưng không qua khỏi. Tối cùng ngày, cảnh sát ra lệnh bắt giữ Cường.

Tu vong trong cuoc nhau anh 2
Xã Nam Xuân (huyện Nam Đàn), nơi xảy ra vụ việc. Ảnh: Google Maps.

9X giết bạn thân rồi vứt xác xuống sông phi tang

Dương khai thấy nạn nhân không còn cử động, anh ta mang xác vứt xuống sông, lấy bèo phủ lên thi thể rồi cướp xe máy mang đi cầm cố.


Nam An

Bạn có thể quan tâm