Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Án mạng từ chiếc điện thoại bị mất

Khi người thân đi tìm phát hiện bé Sấu (4 tuổi) nằm chết ở suối, cách vị trí thi thể người cha khoảng 1,5 km.

Sáng 3/4, ông Tạ Đình Đề, Phó viện trưởng VKSND tỉnh Đắk Nông cho biết đơn vị vừa ban hành quyết định truy tố Kim Dũng (39 tuổi, quê Đồng Nai) về tội Giết người.

Theo cáo trạng, Dũng đến xã Đắk Ngo, huyện Tuy Đức thuê rẫy để làm ăn. Sáng ngày 8/9/2016, ông Cháng A Kỷ (ngụ xã Đắk Ngo) và Dũng xảy ra mâu thuẫn. Ông Kỷ nghi người đàn ông trung niên lấy điện thoại của mình nhưng không trả.

Được người dân can ngăn nên cả hai về chòi ông Kỷ để làm rõ sự việc. Trên đường đi, ông Kỷ tiếp tục chửi và cho rằng Dũng là người lấy trộm chiếc điện thoại.

Bực tức, Dũng dùng dao chém nhiều nhát vào người ông Kỷ khiến nạn nhân tử vong. Hung thủ kéo xác người xấu số vào rẫy mỳ giấu rồi thản nhiên đến nhà một người dân trong bản uống rượu trước khi bỏ trốn khỏi địa phương.

Bé Cháng A Sấu (4 tuổi, con ông Kỷ) thấy cha không về chòi nên đã đi tìm. Ngày 16/9/2016, người thân không thấy hai cha con ông Kỷ về nhà nên gia đình tổ chức đi tìm. Lúc đó họ phát hiện bé Sấu nằm chết ở suối cách vị trí thi thể người cha khoảng 1,5 km.

Ngày 15/11/2016, Dũng bị cơ quan cảnh sát điều tra Công an tỉnh Đắk Nông bắt giữ.

An mang tu chiec dien thoai anh 1
Xã Đắk Ngo (màu hồng) nơi xảy ra sự việc. Ảnh: Google Maps.

Đang ngồi uống nước, bị 3 kẻ lạ mặt xông vào bắn tử vong

Đang ngồi uống nước cùng bạn tại quán ở thị trấn Gia Khánh (huyện Bình Xuyên, Vĩnh Phúc), anh Chiến bất ngờ bị ba người đi trên ôtô dùng súng tự chế bắn tử vong.


Tây Nguyên

Bạn có thể quan tâm