Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Án mạng từ chuyện đi vệ sinh không đúng chỗ

Mặc dù Tư, Hậu đã xin lỗi vì chuyện đi vệ sinh không đúng chỗ, nhưng nhóm thanh niên địa phương vẫn lao đến hành hung. Tư rút dao ra chống trả làm 2 người thương vong.

Ngày 21/5, Tòa Phúc thẩm TAND Tối cao tại TP HCM mở phiên xử phúc thẩm với bị cáo Nguyễn Xuân Tư (26 tuổi, ngụ Đồng Nai) do có kháng cáo của gia đình nạn nhân. Tuy nhiên, tại tòa, đại diện người bị hại tự nguyện rút kháng cáo do Tư đồng ý bồi thường thêm 50 triệu đồng. Vì thế HĐXX đã quyết định đình chỉ xét xử, giữ nguyên mức án 13 năm tù với Tư tội Cố ý gây thương tích.

Liên quan đến vụ án, trước đó, Nguyễn Văn Hậu (20 tuổi) bị TAND tỉnh Đồng Nai phạt 7 tháng 7 ngày tù về tội Không tố giác tội phạm.

Nam thanh niên bị đâm chết khi tấp lề đường đi vệ sinh

Do mâu thuẫn bột phát, Đạt đâm vào vai xuyên thấu phổi Cường khiến nạn nhân thiệt mạng.

Theo nội dung vụ án, khoảng 19h ngày 11/10/2013, Hậu chạy xe máy chở Tư đi chơi, 2 thanh niên mang theo một con dao để phòng thân. Khi đến ấp Ngũ Phúc, xã Hố Nai 3, huyện Trảng Bom (Đồng Nai) Hậu dừng xe bên đường đi vệ sinh.

Lúc này, Vũ Tuấn Thịnh (31 tuổi), Vũ Văn Trung (21 tuổi) và Phạm Văn Thuận (25 tuổi, cùng ngụ ấp Ngũ Phúc) nhìn thấy. Thịnh, Trung đi đến hỏi "sao mày tiểu vào nhà tao". Mặc dù Hậu, Tư xin lỗi, nhưng 2 thanh niên địa phương vẫn xông vào hành hung.

Trong lúc xô xát, Tư lấy dao đâm 2 nhát vào người Thịnh và 1 nhát vào người Trung. Được mọi người đưa đi cấp cứu, nhưng do vết thương quá nặng, Thịnh đã tử vong, còn Trung thương tật 51%.

Biết Tư giết người, nhưng Hậu không báo công an, tạo điều kiện cho hung thủ bỏ trốn. Ngày 21/10/2013, Tư bị bắt, Hậu cũng ra đầu thú sau đó.

Khắc Thành

Bạn có thể quan tâm