Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Án mạng từ mâu thuẫn trong đám cưới

Nghe tin cháu bị đánh, Liên gọi thêm bạn đi tìm nhóm "đối thủ" đánh trả thù và đâm chết một người vô tội.

11h30 ngày 4/10, Công an huyện Mê Linh phối hợp với Phòng cảnh sát hình sự - Công an TP Hà Hội bắt giữ Nguyễn Văn Liên (còn gọi là Nam, 35 tuổi, xã Đại Thịnh, huyện Mê Linh) đang trốn tại thị xã Phúc Yên, tỉnh Vĩnh Phúc. 

Liên là hung thủ vụ giết người xảy ra tối 3/10 trước cửa phòng cấp cứu Bệnh viện đa khoa Mê Linh. Nạn nhân là anh Nguyễn Văn Khang (27 tuổi, xã Đại Thịnh) không hề có thù oán với hung thủ.

Liên tại cơ quan công an.
Liên tại cơ quan công an.

Theo cơ quan điều tra, nguyên nhân án mạng xuất phát từ mâu thuẫn trong đám cưới tại thôn Nội Đồng, xã Đại Thịnh tối 3/10. 

Nguyễn Văn Đoàn (21 tuổi, ở cùng xã) đến nhà bạn gái ở thôn Nội Đồng dự đám cưới và mâu thuẫn với một số thanh niên khác. 

Đoàn bị một số người đánh gây thương tích, phải vào Bệnh viện đa khoa Mê Linh cấp cứu nên gọi điện cho chú ruột là Nguyễn Văn Liên.

Đến đám cưới, Liên gặp Nguyễn Văn Tỉnh (23 tuổi) và xô xát với người này. Liên dùng thanh đao chém trúng vai phải đối thủ.

Chưa dừng lại, Liên gọi thêm bạn, kéo đến bệnh viện tiếp tục truy sát anh Tỉnh. 

Lúc này, anh Nguyễn Văn Khang ở bệnh viện. Nhóm của Liên và nhóm anh này nảy sinh mâu thuẫn. Trong lúc xô xát, Liên dùng dao bấm đâm một nhát vào ngực trái Khang khiến nạn nhân tử vong.

9X cầm đầu nhóm côn đồ truy sát người trên phố

Để giải quyết mâu thuẫn, Tin đã tập hợp 15 thanh niên khác, chuẩn bị dao, kiếm chém hội đồng khiến một người tử vong.

http://anninhthudo.vn/phap-luat/an-mang-tu-mau-thuan-trong-dam-cuoi/636759.antd

Theo Hà Hoàng/An ninh thủ đô

Bạn có thể quan tâm