Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ẩn ngữ hoa hồng: Hai mặt của cuộc sống thử!

Giới trẻ yêu và bồng bột? Giới trẻ thoáng và sống phóng túng? Liệu điều đó có đúng? Câu trả lời sẽ được tìm thấy trong vở kịch mới: Ẩn ngữ hoa hồng.

Ẩn ngữ hoa hồng: Hai mặt của cuộc sống thử!

(Zing) - Giới trẻ yêu và bồng bột? Giới trẻ thoáng và sống phóng túng? Liệu điều đó có đúng? Câu trả lời sẽ được tìm thấy trong vở kịch mới: Ẩn ngữ hoa hồng.

Ẩn ngữ hoa hồng: Hai mặt của cuộc sống thử!

Theo như tác giả Nguyễn Quốc, người đã viết và đặt tựa đề cho vở diễn này, thì hoa hồng tượng trưng cho tình yêu và vở diễn mong muốn mang thông điệp sâu xa đến những người đang yêu là hãy tỉnh táo và nghiêm túc trong quan hệ tình cảm, vì những hệ lụy của tình yêu mù quáng giống như gai của hoa hồng, sẽ làm tổn thương và để lại nhiều hậu quả đáng tiếc.

Ẩn ngữ hoa hồng: Hai mặt của cuộc sống thử!

Nội dung kịch kể về hai cô bạn thân với hai cá tính khác nhau. Bích Trâm hơi trẻ con, nhưng thẳng tính. Cô và Minh Dũng yêu nhau từ những năm đầu lên đại học, song những cử chỉ thân mật dành cho nhau luôn có sự giới hạn, những cái nắm tay, những nụ hôn thoảng qua rất nhanh. Trái lại, Thanh Như sống phóng khoáng hơn. Cô sẵn sàng đặt niềm tin vào tình yêu sét đánh. Chỉ mới quen nhau vài ngày Thanh Như đã vội dọn đến sống chung với nhạc sĩ Duy Tuấn, dù cho Bích Trâm phản đối. Mẹ Duy Tuấn cũng không chấp nhận Thanh Như làm con dâu, nhưng anh đứng ra bảo vệ cho tình yêu – điều đó làm cho Thanh Như càng tin tưởng vào sự lựa chọn của mình.

Ẩn ngữ hoa hồng: Hai mặt của cuộc sống thử!

Sau tai nạn xe, Minh Dũng bị đau chân mà không có người thân chăm sóc nên Bích Trâm quyết định đưa anh về phòng trọ. Họ cùng sống, cùng ăn, cùng học và… cùng ngủ trên một chiếc giường, nhưng họ luôn cố gắng giữ gìn cho nhau. Ngược lại, Thanh Như và Duy Tuấn không có giới hạn. Họ sẵn sang quay lại những phút giây mặn nồng để làm minh chứng cho tình yêu. Nhưng khi đoạn phim của họ bị tung lên mạng, Duy Tuấn lại không dám đương đầu. Anh theo mẹ sang Mỹ để trốn tránh dư luận. Thanh Như ở lại lãnh nhận sự dèm pha của mọi người xung quanh. Diễn viên Lê Phương đã để lại rất nhiều cảm xúc trong vai diễn này. Nhạc sĩ Duy Tuấn cũng là hình ảnh rất mới mẻ của Hoàng Anh so với những vai diễn trên truyền hình.

Ẩn ngữ hoa hồng: Hai mặt của cuộc sống thử!

Thùy Dương và Thanh Tú cũng đã thể hiện đôi bạn trẻ này với một phong cách trẻ trung, dễ thương, dành được nhiều thiện cảm của người xem. Ngoài ra, vở kịch còn có sự tham gia của Nam Trung, Cao Dũng, Duy Hải, Hồng Trang, Ánh Hồng …

Ẩn ngữ hoa hồng: Hai mặt của cuộc sống thử!

Ẩn ngữ hoa hồng là vở diễn đầu tiên đánh dấu sự trở lại của sân khấu Thế Giới Trẻ (125 Cống Quỳnh, Q.1) sau thời gian tạm ngưng. Vở diễn sẽ sáng đèn vào lúc 20h Chủ Nhật hàng tuần với giá vé khá mềm: 30.000 đồng/vé/1người và ưu tiên giảm giá cho sinh viên (nếu có thẻ sinh viên) với giá chỉ 20.000 đồng/vé/1 người.

Ẩn ngữ hoa hồng: Hai mặt của cuộc sống thử!

Sân khấu Thế giới trẻ dành tặng bạn đọc Zing 50 vé (mỗi vé đi 2 người) xem kịch Ẩn ngữ hoa hồng vào tối Chủ Nhật, 18-5-2008.

Để nhận được vé, các bạn vui lòng đăng ký nhận vé qua số điện thoại: 0989818872 (gặp Quốc Phong). Chúng tôi sẽ tiếp nhận đăng ký tặng vé từ lúc 16h đến 17h ngày 16-5-2008 và phát vé tại Zing.

Trương Quốc Phong

Ảnh: Ngọc Hùng

Bạn có thể quan tâm