Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

An Nguy lần đầu thay ảnh đại diện sau lễ tang Toàn Shinoda

Sau 49 ngày mất của người yêu, An Nguy thay ảnh đại diện bằng ảnh của cô. Bức ảnh nhanh chóng nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng.

Từ khi biết tin vlogger Toàn Shinoda đột ngột qua đời, trên trang Facebook cá nhân, An Nguy đã đổi ảnh đại diện sang toàn màu đen. Bức ảnh mới nhanh chóng nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng với hơn 200.000 lượt like (thích) và hàng nghìn bình luận gửi lời động viên đến An Nguy, mong cô sớm lấy lại tinh thần để trở lại học tập và làm việc.

Ảnh đại diện Facebook An Nguy thay đổi vào ngày 10/9. Ảnh: Facebook An Nguy.

"Chào bạn. Tôi và bạn bằng tuổi nhau, tôi cũng đã từng trải qua nỗi đau như bạn, nên tôi hiểu rằng bạn đã phải khổ sở như thế nào. Khi đọc những bài viết về bạn tôi dường như lại một lần nữa trải qua cảm giác ấy. Chuyện buồn của cuộc đời thì không ai muốn, nhưng sự thật là chúng ta đều phải đi qua nó. Hãy vững tin bạn nhé! Tôi có vài lời khuyên mong rằng sẽ giúp đươc cho bạn chút ít: Đừng ở nhà một mình, đừng nghe nhạc tâm trạng, hạn chế nhắc chuyện cũ. Mong bạn mau chóng lấy lại cân bằng, chúc bạn sức khỏe" - thành viên Sunny Dorry gửi lời động viên đến An Nguy.

Bạn có tên Hẹ Bông Bí nói: "Thay đổi ảnh đại diện, có nghĩa là chị sẽ đứng dậy sau chuyện anh Toàn. Cố lên chị, chúng em ủng hộ đến cùng".

Trước đó 29/8, một tháng sau ngày mất của Toàn Shinoda, An Nguy cũng chia sẻ một bức ảnh lên trang cá nhân kèm chú thích: "Cô sinh viên". Đó là hình ảnh đầu tiên mà cộng đồng mạng nhìn thấy trên trang cá nhân của An Nguy từ sau khi Toàn Shinoda qua đời.

Hình ảnh An Nguy đăng tải trên trang cá nhân vào ngày 29/8, thu hút hơn 400.000 lượt like (thích) và hàng nghìn bình luận. Ảnh: Facebook An Nguy.

Thư An Nguy gửi Toàn Shinoda: 'Chỉ có trái tim muốn vỡ tung'

Trưa hôm nay (ngày 24/8), An Nguy lần đầu tiên viết những dòng tâm sự cảm xúc về Toàn Shinoda sau sự ra đi đột ngột của anh.

Phan Trai Uc

Bạn có thể quan tâm