Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

An Nguy, Phở Đặc Biệt bất đồng quan điểm trong vlog mới

Hai hot vlogger tranh luận sôi nổi về chủ đề nắm bắt cảm xúc của con gái bằng màu son.

Cảm xúc của bạn gái luôn khiến các bạn nam bối rối, khó hiểu, đôi khi còn dẫn đến những tình huống ngượng ngùng, khó xử. Tuy nhiên, điều này dường như không đúng với Phở Đặc Biệt. Anh khá tự tin về khả năng thấu hiểu phái đẹp, thậm chí còn chia sẻ bí quyết Nắm bắt cảm xúc con gái kiểu "Phở".

Theo kinh nghiệm đúc kết từ "500 bạn gái cũ" của Phở, màu son gắn liền với cảm xúc của phái đẹp. Son đỏ dành cho cô nàng vui vẻ, tự tin; còn son tím chứng tỏ đang giận dỗi. Son hồng thường được thoa bởi bạn nữ nhí nhảnh, yêu đời; trong khi son cam giúp con gái dễ thương hơn. “Chỉ cần học thuộc bí kíp này, đảm bảo không còn lo việc người yêu nổi giận vô cớ làm hỏng cuộc hẹn lãng mạn”, vlogger khẳng định.

Vlog mới của anh nhận được hơn 72.000 lượt xem cùng 2.200 lượt yêu thích, đồng tình của giới trẻ. Anh còn tự tin rủ rê cô bạn thân thiết An Nguy vào ủng hộ.

An Nguy,  Pho Dac Biet bat dong quan diem anh 1
Vlog của Phở nhận được nhiều sự yêu thích của bạn trẻ… trừ An Nguy.

 

Trái với suy nghĩ của Phở, nữ vlogger xinh đẹp không đồng tình với bí quyết anh đưa ra. Sau đó, cô tung vlog Con gái thể hiện cảm xúc bằng màu son? để tranh luận nhiệt tình.

Đối với An Nguy, tâm trạng bạn gái mỗi người mỗi vẻ, không có một chuẩn mực nào để đánh đồng màu son với cảm xúc. “Mình thích màu gì thì mình đánh thôi, khi vui thì đánh son hồng, buồn rầu ẩm ương thì đánh son cam”, nữ vlogger nói. Ngoài ra, việc lựa chọn màu son còn gắn liền với nhiều lý do khác như sở thích, tông da, trang phục và hoàn cảnh. Tuy vậy, cô cũng không phủ nhận sắc son đôi khi cũng thể hiện và ảnh hưởng ít nhiều đến cảm xúc của con gái.

Tuy quan điểm, cách cảm nhận riêng về màu son của phái đẹp khác nhau, Phở Đặc Biệt và An Nguy đều cho rằng cảm xúc của con gái là muôn màu muôn vẻ, còn son môi là người bạn không thể thiếu để tôn lên những cảm xúc đáng yêu ấy.

An Nguy,  Pho Dac Biet bat dong quan diem anh 2
Phở Đặc Biệt và An Nguy đều ra sức bảo vệ luận điểm của mình.

 

Để giải mã cảm xúc của phái đẹp qua việc lựa chọn màu son, độc giả có thể truy cập tại đây để làm bài test online. Ngoài ra, bạn còn có cơ hội tham gia buổi offline “Muôn màu cảm xúc” diễn ra vào ngày 29/10 ở TP.HCM với sự tham gia của thầy giáo tâm lý trẻ tuổi - Tiến sĩ Nguyễn Hoàng Khắc Hiếu, hot girl Ngọc Mint và ca sĩ MLee.

Giang Thư Quân

Bạn có thể quan tâm