Nhiều người phát hoảng không dám đi xe máy
Xe máy là loại phương tiện phổ biến ở Việt Nam, nhưng lại có rất nhiều nghĩ tới nó như một nỗi sợ hãi.
195 kết quả phù hợp
Xe máy là loại phương tiện phổ biến ở Việt Nam, nhưng lại có rất nhiều nghĩ tới nó như một nỗi sợ hãi.
Tháng 4/2014 ghi nhận 40 chương trình Lái xe an toàn (LXAT) do 32 HEAD tổ chức với 9.240 học viên.
Ecogo Max là dòng xe đạp điện thể thao cao cấp, thời thượng, mang đến sự lựa chọn hoàn hảo cho những người tìm kiếm một chiếc xe sang trọng, đẳng cấp, chất lượng.
Các chương trình đào tạo lái xe an toàn của Honda Việt Nam và các HEAD đã nhận được sự phản hồi rất tích cực từ phía các tỉnh Đoàn và sinh viên, Đoàn viên địa phương.
Tổng cục Đường bộ Việt Nam (Bộ GTVT) vừa công khai 5 số điện thoại đường dây nóng tiếp nhận và xử lý các thông tin liên quan đến công tác kiểm soát tải trọng phương tiện.
Học viên được chia sẻ những kiến thức cơ bản về an toàn giao thông, đồng thời được trải nghiệm thực hành các tình huống giao thông thực tế trên máy tập.
Trong Tháng 5, công ty Honda Việt Nam phối hợp với Cục cảnh sát giao thông đường bộ, đường sắt tổ chức 2 khóa đào tạo kỹ năng lái xe phân khối lớn an toàn.
Cuộc thi "An toàn giao thông cho nụ cười trẻ thơ" được triển khai nhằm xây dựng ý thức tham gia giao thông an toàn cho các em học sinh tiểu học.
Với kinh nghiệm nhiều năm, Honda Việt Nam sẽ đào tạo kỹ năng lái xe phân khối lớn an toàn, trình độ nâng cao cho các cán bộ, chiến sĩ cảnh sát giao thông (CSGT) toàn quốc
Đã từ lâu, điểm giao cắt giữa đường sắt và đường bộ tại phố Thượng Thanh (phường Thượng Thanh, quận Long Biên, Hà Nội) được những người dân sống tại đây gọi là “đường ngang tử thần” bởi những vụ...
Chương trình được triển khai tới sinh viên các trường đại học trên địa bàn 6 tỉnh/thành phố lớn của cả nước, bao gồm Hà Nội, Huế, Lâm Đồng, Đak Lak, TP. Hồ Chí Minh và Cần Thơ.
Tận mắt chứng kiến 2 phụ nữ trung niên đi xe máy, bị xe tải cán chết tại chỗ, tôi vừa đi, vừa nghĩ, giá không còn xe máy thì đã không có những cái chết thương tâm đang diễn ra hằng ngày như thế.
Hiện tỷ lệ người đội mũ bảo hiểm khi đi mô tô, xe máy đạt 90%, nhưng đến 70% trong số đó là mũ bảo hiểm giả, kém chất lượng.
Các hãng xe không ngừng nghiên cứu để tạo ra những công nghệ thông minh giúp người lái xe an toàn hơn. Tuy nhiên, với đặc thù giao thông và thời tiết ở Việt Nam, đôi khi chúng lại trở nên thừa thãi.
Từ năm 2011, chương trình giáo dục do công ty Honda Việt Nam phối hợp với Vụ Giáo dục Trung học - Bộ Giáo dục và Đào tạo và Ủy ban An toàn giao thông quốc gia tổ chức đã có được sự hưởng ứng nhiệt...