Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ấn tượng buffet lẩu Mông Cổ tại Ba con cừu

Nước lẩu mang hương cay nồng của tiêu, ớt hòa quyện với vị ngọt dịu thanh khiết của nhiều loại gia vị đặc trưng Trung Á nhúng kèm thịt cừu Úc sẽ mang đến trải nghiệm thú vị.

Ấn tượng buffet lẩu Mông Cổ tại Ba con cừu

Nước lẩu mang hương cay nồng của tiêu, ớt hòa quyện với vị ngọt dịu thanh khiết của nhiều loại gia vị đặc trưng Trung Á nhúng kèm thịt cừu Úc sẽ mang đến trải nghiệm thú vị.

Để món ăn đạt chất lượng hoàn hảo cả về hương vị, màu sắc, Ba con cừu chỉ sử dụng thịt cừu non được nhập khẩu trực tiếp từ Úc để chế biến. Cừu Úc được chăn thả tự nhiên trên những cánh đồng cỏ tốt tươi, tuân theo chế độ chăm sóc đặc biệt và không sử dụng bất kỳ loại hóa chất nào trong quá trình nuôi dưỡng khiến phần thịt luôn có được hương vị ngọt, mềm đặc trưng mà không thể tìm thấy ở bất kỳ loại thịt nào khác. Đặc biệt, thịt cừu non nuôi bằng sữa mẹ được coi là loại thịt cừu ngon và bổ dưỡng nhất, chúng có mùi thơm phảng phất, mềm và dễ ăn.

Buffet lẩu Mông Cổ ưu đãi chỉ 230.000 đồng/người vào chủ nhật, thứ 2, thứ 3 thay vì giá gốc 329.000 đồng/người cho những ngày còn lại

Thực khách có thể lựa chọn ba chỉ cừu, bắp cừu hay viên cừu tổng hợp để dùng với nước lẩu mang  mùi vị đặc trưng. Đó là hương cay nồng của hạt tiêu, ớt hòa quyện với vị ngọt dịu thanh khiết của các loại gia vị từ tự nhiên như lá thơm, thìa là Ai Cập, hạt óc chó, kỳ tử, quế, hồi, thảo quả cùng nước ninh xương và những gia vị bí truyền khác... Mỗi loại thịt lại mang tới từng cảm nhận khác nhau cho thực khách. Nếu ba chỉ cừu với từng lớp thịt xen kẽ đều với từng lớp mỡ đem tới hương vị béo ngậy thì phần thịt bắp săn chắc lại đem tới cảm giác dai dai, giòn giòn vô cùng thú vị. Ngoài ra, viên cừu tổng hợp được kết hợp hài hòa từ nhiều nguyên liệu cũng sẽ là một lựa chọn không thể bỏ qua. Thực đơn buffet lẩu cừu còn rất phong phú với các món dùng kèm như ba chỉ bò Mỹ, salad, các loại rau, đậu, mỳ…

Thịt cừu hàm chứa rất nhiều chất dinh dưỡng cần thiết cho cơ thể. Đặc biệt, với chất kẽm tốt cho hệ miễn dịch và protein cung cấp năng lượng, thịt cừu rất thích hợp dùng trong mùa hè, giúp cơ thể phòng tránh được nhiều bệnh cũng như có đủ sức khỏe để tham gia vào các hoạt động thể thao, vui chơi không thể thiếu trong các ngày hè. Tuy nhiên, với giá trung bình từ 500.000 - 700.000 đồng/kg, từ lâu thịt cừu đã được liệt vào danh sách những món ăn cao cấp và xa xỉ đối với không ít người.

Với mong muốn đưa món ăn bổ dưỡng này đến được gần hơn với thực khách Việt, từ ngày 15/7, Ba con cừu đưa ra chương trình buffet lẩu Mông Cổ - Ăn thịt cừu Úc thoải mái chỉ với 230.000 đồng/người vào các ngày chủ nhật, thứ hai và thứ ba hàng tuần thay vì giá gốc 329.000 đồng/người vào những ngày còn lại. Giá chưa gồm VAT 10% và chương trình áp dụng tại nhà hàng Ba con cừu 103-D5 Trần Thái Tông (Cầu Giấy) và 40 Tôn Đức Thắng (Đống Đa), Hà Nội.

Chi tiết liên hệ:

Hotline: 1900 6622

Website: www.baconcuu.com.vntại đây.

Tư liệu: Ba con cừu

Theo Infonet

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm