Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ăn uống kết hợp trải nghiệm - xu hướng không hạ nhiệt trong hè này

Khám phá ẩm thực kết hợp với trải nghiệm đa giác quan là hot trend giới trẻ khó lòng bỏ qua trong mùa hè này.

Coca-Cola anh 1
Ăn uống vỉa hè, la cà hàng quán luôn là đam mê bất tận của người trẻ. Với sự lan toả mạnh mẽ của công nghệ, các tín đồ ẩm thực có cơ hội biết tới nhiều món ăn, tiếp cận hàng quán dễ dàng hơn. Không chỉ ăn ngon, cơ hội sở hữu các bức ảnh đẹp - độc - lạ để review trên mạng xã hội cũng sẽ trong tầm tay thực khách.
Coca-Cola anh 2
Năm nay, trào lưu ăn uống kết hợp trải nghiệm vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt. Theo chuyên trang du lịch Nanakflights, food tour tiếp tục được đông đảo khách du lịch ưu ái. Các lễ hội ẩm thực cũng ngày càng được ưa chuộng với làn sóng món ăn, quán xá mới xuất hiện ngày càng nhiều ở Việt Nam.
Coca-Cola anh 3
Nắm bắt được xu thế, nhiều “ông lớn” đã gia nhập cuộc đua ẩm thực, trong đó nổi bật là Coca-Cola. Hiểu rõ nhu cầu của người trẻ, Coca-Cola đã tung ra hàng loạt hoạt động thú vị tôn vinh ẩm thực. Để kích thích cả thị giác lẫn vị giác, Coca-Cola đã mang tới chuỗi clip ghi lại âm thanh hay khoảnh khắc thòm thèm nhất của hội mê ăn, và cảm giác thích thú khi món ngon hiện ra trước mắt.
Coca-Cola anh 8
Tham gia sự kiện, các bạn trẻ được thưởng thức các món ăn độc, lạ như bạch tuộc sốt Thái, bánh ép Huế, mực khổng lồ Nhật Bản…, được check-in tại các góc “sống ảo” lung tinh theo style Thái - Hàn - Việt - Nhật, kèm theo là cơ hội uống Coca-Cola Plus Foshu - được sản xuất theo công thức đạt chuẩn Nhật Bản giúp hạn chế hấp thu chất béo từ bữa ăn.

Giang Tiểu San

Bạn có thể quan tâm