Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ancelotti giành chiếc cúp đầu tiên cùng Bayern

Chiến lược gia người Italy giúp Bayern Munich cắt đứt mạch 3 thất bại ở trận tranh Siêu cúp Đức bằng chiến thắng 2-0 trước kình địch Borussia Dortmund.

Highlights: Bayern 2-0 Dortmund Các pha lập công của Arturo Vidal và Thomas Mueller giúp Bayern Munich đánh bại Borussia Dortmund ở trận tranh Siêu cúp Đức diễn ra lúc 1h30 ngày 15/8.
Ancelotti gianh chiec cup dau tien anh 1
Sau 3 năm liên tiếp thất bại ở trận tranh Siêu cúp Đức dưới triều đại HLV Pep Guaridola, Bayern Munich cuối cùng cũng xóa dớp thành công cùng vị thuyền trưởng mới Carlo Ancelotti.
Ancelotti gianh chiec cup dau tien anh 2
Nhà cầm quân người Italy có sự khởi đầu suôn sẻ tại Allianz Arena. Ông được kỳ vọng sẽ giúp Hùm xám tiếp tục thống trị giải quốc nội và trở lại ngôi vua Champions League, điều mà người tiền nhiệm Guardiola đã thất bại.
Ancelotti gianh chiec cup dau tien anh 3
Các thành viên Bayern ăn mừng danh hiệu Siêu cúp Đức thứ 5 trong lịch sử, sánh ngang thành tích của kình địch Borussia Dortmund, đối thủ họ vừa đánh bại với tỷ số 2-0.
Ancelotti gianh chiec cup dau tien anh 4
Dortmund mới là đội bóng nhập cuộc tốt hơn. Tuy nhiên, Aubameyang và các đồng đội lại phung phí những cơ hội rất ngon ăn.
Ancelotti gianh chiec cup dau tien anh 5
Trong lần đầu chạm trán đội bóng cũ, Mats Hummels dường như không có được sự tập trung cao nhất. Ngôi sao 27 tuổi thường xuyên để các đồng đội cũ dễ dàng qua mặt.
Ancelotti gianh chiec cup dau tien anh 6
May mắn không phải nhận bàn thua sớm, Bayern xốc lại tinh thần và bắt đầu chơi tốt dần lên từ cuối hiệp 1.
Ancelotti gianh chiec cup dau tien anh 7
Phút 58, Arturo Vidal đưa Hùm xám vượt lên dẫn bàn sau liên tiếp 2 cú sút quyết đoán.
Ancelotti gianh chiec cup dau tien anh 8
Thomas Mueller trở thành người ấn định chiến thắng 2-0 cho "gã khổng lồ xứ Bavaria" với pha dứt điểm cận thành ở phút 79.
Ancelotti gianh chiec cup dau tien anh 9
Trong lần đầu trở lại sân Allianz Arena, Mario Goetze chỉ xuất hiện trên băng ghế dự bị. Trong khi một tân binh khác Andre Schuerrle được tung vào sân ở phút 69.
Ancelotti gianh chiec cup dau tien anh 10
Thay vì phấn khích ăn mừng cùng các đồng đồng mới, Mats Hummels tiến lại khán đài và tri ân các cổ động viên Dortmund, những người luôn dành cho anh sự tôn trọng và ủng hộ.
Ancelotti gianh chiec cup dau tien anh 11
Thống kê trận đấu.

Suarez tỏa sáng, Barca chạm một tay vào Siêu cúp Tây Ban Nha

Bàn thắng mở tỷ số cùng màn trình diễn chói sáng của Luis Suarez góp công giúp Barca đánh bại Sevilla 2-0 trong trận lượt đi tranh Siêu cúp Tây Ban Nha diễn ra lúc 3h ngày 15/8.

Thành Quảng

Ảnh: Getty Images

Bạn có thể quan tâm