Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Andrea khoe lưng trần khi đi xem phim

Có mặt tại buổi công chiếu phim ''Người đẹp và quái vật'', nữ người mẫu gợi cảm thu hút mọi ánh nhìn với mẫu váy hở lưng táo bạo.

Chiều 22/04, bộ phim thuộc thể loại tình cảm, lãng mạn của điện ảnh Pháp dựa trên truyện cổ tích nổi tiếng Beauty and The Beast – Người đẹp và quái vật đã có buổi chiếu ra mắt chính thức tại Hà Nội và TP.HCM với sự hiện diện của đông đảo các khách mời. Andrea một mình đến tham dự buổi công chiếu tại Hà Nội. Nữ người mẫu thu hút sự chú ý với chiếc đầm đen nữ tính, có khoảng hở lưng rộng và thoáng.
Andrea diện đầm đen nữ tính đậm chất mùa hè nổi bật tại buổi công chiếu tại Hà Nội.
Trước khi bộ phim Người đẹp và quái vật đến Việt Nam, Andrea rất mong đợi ngày công chiếu, bởi cô vốn là fan của bộ phim hoạt hình cùng tên. Nội dung phim Beauty and The Beast – Người đẹp và quái vật trung thành với nguyên bản gốc của câu chuyện được in vào sách lần đầu tiên xuất bản ở Pháp. Nhân vật chính là Belle, người con gái út xinh đẹp của một thương nhân già sa sút đã chấp nhận thế thân cho cha chịu hình phạt bị giam cầm tại một tòa lâu đài biệt lập khi ông đắc tội với chủ nhân của lâu đài...
Tại sự kiện tương tự tổ chức ở TP.HCM, Nathan Lee và Phương Mai cũng góp mặt trong buổi ra mắt phim. Nam ca sĩ Xinh ăn vận bảnh bao với áo vest chất dạ và quần jeans. Trong khi đó, giải vàng tại cuộc thi Siêu mẫu 2011 khá năng động với chân váy ôm sọc kẻ, áo crop-top khoe eo thon.
Người đẹp Trương Nhi đến tham dự với trang phục trắng quyến rũ.
Người mẫu Quang Đại Next Top Model xuất hiện với phong cách lịch sự, áo sơ-mi kết hợp quần âu, giày da bóng sành điệu.
Nam Cường đụng hàng Quang Đại khi diện trang phục đồng màu.
Ca sĩ Phương Trinh thanh lịch với áo crop-top tông vàng kết hợp cùng chân váy bút chì họa tiết chấm bi.
Người đẹp Thúy Ngân diện sắc cam nổi bật.
Nhà thiết kế Kan cũng đến xem phim cùng một số người bạn.

Khánh Ly

Ảnh: CGV

Bạn có thể quan tâm