Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Angela Phương Trinh ghen với Cindy V trong 'Glee' tập 6

Teaser tập 6 "Glee Việt Nam" khắc hoạ rõ nét những mâu thuẫn trong hai chuyện tình tay ba giữa tuyến học trò và thầy cô.

Teaser tập 6 'Glee' Việt Tập 6 xoay quanh việc Hạ Quyên nghi ngờ Đăng Phương có tình cảm với Minh Ánh.

Ở tập trước, Hạ Quyên tiết lộ mình có thai và được cả Đăng Phương lẫn Phi Long sẵn sàng nhận trách nhiệm làm cha và cố gắng trở thành người đàn ông tốt. 

Tuy nhiên, nụ hôn bất ngờ tại sân tập bóng rổ lại chứng minh Đăng Phương có tình cảm với Minh Ánh, đã góp phần khiến cho mối quan hệ tay ba càng trở nên phức tạp hơn, nhất là khi Minh Ánh đã quyết định trở về với CLB Glee.

Dự định ban đầu của Hạ Quyên khi tham gia CLB Glee chính là giữ Đăng Phương trong tầm mắt. Cô nàng cũng đã nhiều lần "dằn mặt" Minh Ánh. 

trailer Glee Viet tap 6 anh 1
Hạ Quyên trách Đăng Phương vì luôn nhìn Minh Ánh một cách tình cảm. 

Lo sợ mất Đăng Phương, Hạ Quyên luôn muốn kiểm soát mọi hành động của người yêu và tỏ vẻ khó chịu bắt gặp hình ảnh Đăng Phương luôn nhìn vào mắt Minh Ánh khi hát.

Ở tuyến nhân vật khác, sau thời gian dài theo đuổi, thầy Trung Kiên được cô giáo Hạ Vi đồng ý hẹn hò trong miễn cưỡng. 

Cùng lúc đó, dù bạn gái là Thảo Trang đang mang thai và chuyển về sống chung nhà, nhưng ở góc nào đó trong tim thầy giáo Hoàng Minh vẫn dành một chỗ đặc biệt cho cô giáo tâm lý Hạ Vi.

trailer Glee Viet tap 6 anh 2
Thầy giáo Trung Kiên quyết định cầu hôn cô giáo Hạ Vi. 

Câu chuyện tình giữa Trung Kiên - Hạ Vi - Hoàng Minh đồng thời nảy sinh nhiều vấn đề rắc rối. Trong teaser mới nhất, Trung Kiên gây bất ngờ với cô giáo Hạ Vi bằng chiếc nhẫn và lời thổ lộ: "Không, đây không phải là chiếc nhẫn đính hôn, đây còn hơn thế nữa cơ". 

Khép lại teaser là cảnh các thành viên nam có màn trình diễn vũ đạo sôi động và khoe giọng trên sân tập cùng với bài hát Bước đến bên em.

Xem Glee Việt Nam tại đây

trailer Glee Viet tap 6 anh 3



Phương Linh

Ảnh: BHD.

Bạn có thể quan tâm