Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Angela Phương Trinh rủ 'bạn trai' vào phòng thu

Cặp diễn viên chính trong bộ phim điện ảnh vừa ra mắt "Biết chết liền" sẽ tái ngộ người hâm mộ trong vai trò mới là khách mời của chương trình "Radio Online - Tạp chí Showbiz".  

Angela Phương Trinh rủ 'bạn trai' vào phòng thu

Cặp diễn viên chính trong bộ phim điện ảnh vừa ra mắt "Biết chết liền" sẽ tái ngộ người hâm mộ trong vai trò mới là khách mời của chương trình "Radio Online - Tạp chí Showbiz".  

Nghe radio online là xu hướng giải trí đang được ưa chuộng, vì vậy, Radio Online - Tạp chí Showbiz được xây dựng như một tạp chí giải trí đa dạng và phong phú bao gồm nhiều chuyên mục nhỏ xây quanh các vấn đề, sự kiện và nhân vật của showbiz.

Angela Phương Trinh và Sơn Ngọc Minh.

Chương trình Radio Online - Tạp chí Showbiz được Zing Radio và Gala Nhạc Việt phối hợp thực hiện sẽ chào sân số đầu tiên vào ngày 13/6 trên Zing MP3. Thời lượng mỗi chương trình 40-45 phút được thực hiện với một ê-kíp sản xuất trẻ chuyên nghiệp và năng động. Mỗi chương trình giới thiệu những chuyên mục định kỳ hàng tuần như Showbiz tuần qua, Khách mời Radio, Kết nối showbiz... Ngoài ra, Tạp chí showbiz còn có những chuyên mục đặc biệt được thực hiện độc quyền và phát sóng luân phiên trong từng tuần như Dấu ấn showbiz, Diễn đàn online, Ký ức âm nhạc…

Radio Online - Tạp chí showbiz sẽ tổng hợp tin tức, có những phần bình luận sâu sắc về thông tin, giải trí cũng như những sự kiện được khán giả quan tâm. Đặc biệt, chuyên mục định kỳ sẽ là phần giao lưu cùng các vị khách mời là những nghệ sĩ nổi tiếng có những hoạt động nổi bật trong tuần.

Trần Ngọc Khanh và Lyli Luta.

Với chương trình chào sân đầu tiên là 4 gương mặt diễn viên trẻ: Angela Phương Trinh, Sơn Ngọc Minh, Trần Ngọc Khanh và Lyli Luta. Đây là 4 nhân vật trẻ đang được chú ý trong bộ phim điện ảnh Biết chết liền vừa ra mắt báo giới ngày 10/6. Cả 4 người sẽ chia sẻ những thông tin thú vị lần đầu tiên được bật mí.

Đặc biệt vai trò MC của Tạp chí showbiz sẽ do một số ca sĩ, diễn viên phụ trách và với chương trình đầu tiên này sẽ là ca sĩ Bảo Anh và thành viên Hồ Anh của V.Music đảm nhiệm. Không chỉ nghe radio để giải trí và nắm bắt thêm nhiều thông tin showbiz, thính giả của Radio online - Tạp chí showbiz còn có thể trực tiếp tương tác với chương trình hay có cơ hội nhận những quà tặng hấp dẫn.

Radio online – Tạp chí showbiz sẽ phát sóng đều đặn vào 20h thứ 5 hàng tuần trên Zing MP3 và có thể nghe lại tại:

www.facebook.com/tapchishowbizonline

www.facebook.com/galanhacviet

Vân Anh

Theo Infonet

Vân Anh

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm