Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Angela Phương Trinh thanh lịch đi sự kiện

"Bà mẹ nhí" diện đầm ren trắng, tóc uốn nhẹ, tươi tắn dự sự kiện tại rạp chiếu phim vào tối 20/8 tại TP. HCM.

Angela Phuong Trinh thanh lich di tiec anh 1
Angela Phương Trinh vừa hoàn thành xong những cảnh quay cuối cùng của phim Sứ mệnh trái tim tại Đà Lạt. Đây là lần hợp tác thứ 2 của cô với vợ chồng Thanh Thúy - Đức Thịnh sau thành công của phim Taxi, em tên gì?.
Angela Phuong Trinh thanh lich di tiec anh 2
Diễn viên 9X thu hút mọi ánh nhìn tại sự kiện khi xuất hiện với đầm ren trắng, trang điểm nhẹ nhàng. Trước đây Angela Phương Trinh diện nhiều đầm hở, sexy. Hiện, cô đi theo phong cách thanh lịch, sang trọng.
Angela Phuong Trinh thanh lich di tiec anh 3
Đối lập với Angela Phương Trinh, Thanh Thúy diện đầm đen dạng vest. Cô được đánh giá là một trong những nhà sản xuất mát tay khi phim của cô sản xuất liên tục đạt doanh thu tốt. Sắp tới, cô sẽ trở lại với một vai diễn điện ảnh thú vị.
Angela Phuong Trinh thanh lich di tiec anh 4
"Bà mẹ nhí" rạng ngời bên người mẫu Võ Cảnh. Cả hai mới hợp tác trong phim Sứ mệnh trái tim. Cô nhận xét bạn diễn nam vui tính, rất ga lăng. Vì vậy, cặp đôi có nhiều kỷ niệm trong quá trình quay phim.
Angela Phuong Trinh thanh lich di tiec anh 5
Angela Phương Trinh thân thiết bên hot boy Nguyễn Hải Dương.
Angela Phuong Trinh thanh lich di tiec anh 6
Nữ diễn viên bên dàn diễn viên của phim Sứ mệnh trái tim. Cô phủ nhận tin đồn "phim giả tình thật" với Võ Cảnh nhưng khẳng định: khi đóng cặp, việc rung động trước bạn diễn là điều bình thường.


N. Hằng

Ảnh: Cao Minh Mẫn

Bạn có thể quan tâm