Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Angela Phương Trinh trang điểm giống Audrey Hepburn

"Bà mẹ nhí" hóa thân làm diễn viên huyền thoại để thể hiện các thiết kế nằm trong bộ sưu tập "Love".

Sau Lê Thúy, Lê Xuân Tiền, Angela Phương Trinh được chọn là "nàng thơ" tiếp theo của bộ sưu tập Love, sẽ được trình làng vào ngày 11/12, tại Hà Nội.
Nói về lý do chọn Phương Trinh làm "nàng thơ" cho bộ sưu tập thu đông 2015, NTK Đỗ Mạnh Cường cho biết, vẻ đẹp trong trẻo của nữ diễn viên phim Biết chết liền khá phù hợp với phong cách thanh lịch, cổ điển và quý phái mà anh hướng đến.
Trong bộ ảnh mới, Phương Trinh thể hiện tinh thần cổ điển theo đúng định hướng của BST. Nữ diễn viên 20 tuổi chọn hình tượng huyền thoại Audrey Hepburn để thể hiện một số thiết kế nằm trong Love.
Audrey Hepburn cũng là biểu tượng thời trang mà Phương Trinh yêu thích, vì thế, người đẹp dễ dàng hóa thân vào nhân vật, diễn xuất ấn tượng và bám sát chủ đề.
Trong ảnh, phiên bản Audrey Hepburn Việt Nam diện đầm cocktail tối màu in họa tiết trái tim tinh tế. Mái tóc và tông trang điểm của "bà mẹ nhí" cũng được mô phỏng giống với nữ diễn viên huyền thoại.
Phương Trinh cho biết, cô rất vui khi nhận lời mời làm "nàng thơ" cho bộ sưu tập mới của nhà thiết kế 8X. Từ lâu "bà mẹ nhí" đã rất yêu thích phong cách thanh lịch, cổ điển của cựu giám khảo Vietnam's Next Top Model.
Một trong những thiết kế nằm trong BST Love, chất liệu ren thuộc sở trường nhiều năm nay của Đỗ Mạnh Cường sẽ được sáng tạo mới mẻ.

Min An

Ảnh: Milor Trần

Bạn có thể quan tâm