Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Angela Phương Trinh tung MV có nhiều cảnh quay nóng bỏng

Chỉ sau 2 ngày quay hình và thu hút sự quan tâm bởi trang phục nội y, "bà mẹ nhí" nhanh chóng tung bản full của MV Giáng sinh với chủ đề "Deck the halls". Cũng trong MV này, Phương Trinh liên tục thay 5 bộ váy áo, khoe tối đa vẻ sexy, gợi cảm của mình.

 

MV Deck the halls mà Phương Trinh muốn gửi đến khán giả nhân dịp Noel có nội dung khá nhẹ nhàng và lãng mạn. Trong đó, "bà mẹ nhí" biến hóa thành cô gái ngọt ngào nhưng không kém phần sexy. Cô gái tỉnh dậy trên giường, đón một ngày mới bằng việc vào bếp nấu ăn và trang trí cây thông noel.
Đây cũng chính là sản phẩm đánh dấu sự trở lại của Phương Trinh sau 3 tháng bị cấm lưu diễn trên toàn quốc. Cô muốn mang đến hình ảnh Phương Trinh ngọt ngào, quyến rũ tới khán giả.
Phương Trinh mất khá nhiều thời gian để lên ý tưởng và chuẩn bị cho những cảnh quay trong MV. Cô nói, MV dù đơn giản và chỉ quay trong căn phòng nhưng cây thông khổng lồ được cô tốn nhiều công sức trang trí.
Phương Trinh chủ yếu diễn bằng hình thể và ánh mắt. Cô cũng mặc tới 5 bộ trang phục trong MV, bộ cánh nào cũng khoe được vẻ sexy, quyến rũ của nữ diễn viên 18 tuổi.
Phương Trinh hy vọng sản phẩm âm nhạc mới của mình sẽ nhận được nhiều phản hồi tốt từ khán giả. Chỉ vài tiếng tung lên, Deck the halls đã có hơn 50 ngàn lượt nghe trên trang nghe nhạc trực tuyến.
Toàn MV, Phương Trinh chủ yếu mặc quần nội y kết hợp những chiếc áo màu nổi nhằm khoe vòng eo con kiến cũng như đôi chân thon dài.

 

Hình ảnh cô gái tuần lộc Angela Phương Trinh ngọt ngào trong MV.


MV Deck the halls của Angela Phương Trinh

T.N Ảnh: Thành Luân

Bạn có thể quan tâm