Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Angelababy lộ nhược điểm hình thể vì váy gợi cảm

Người đẹp sinh năm 1989 xinh đẹp nổi bật nhưng vấp phải những lời phê bình cho rằng chiếc váy khá rộng, làm lộ nhược điểm vòng 1 khiêm tốn của cô.

Angelababy thoi trang anh 1
Ngày 16/5, Angelababy tham dự sự kiện quảng cáo. Cô xuất hiện với đầm dáng đuôi cá, dáng crop-top trễ nải.
Angelababy thoi trang anh 2
Nụ cười rạng rỡ của người đẹp trong sự kiện. Nhưng bộ váy này không nhận được phản hồi tích cực từ khán giả bởi khiến cô lộ khuyết điểm.
Angelababy thoi trang anh 3

Nhiều ý kiến cho rằng Angelababy chọn sai trang phục. Chiếc váy cạp cao không chiết eo khiến vùng vòng hai trở nên lỏng lẻo, không vừa vặn. Thêm vào đó, chiếc áo crop-top rộng lộ nhược điểm vòng một khiêm tốn của người đẹp.

Angelababy thoi trang anh 4

Đây cũng không phải lần đầu tiên Angelababy chọn những bộ váy gợi cảm. Dù sở hữu vòng một khiêm tốn nhưng cô chưa bao giờ ngại việc bị bình phẩm.

Angelababy thoi trang anh 5
Cô từng chia sẻ sự hài hước khi đọc những thông tin trên mạng nói về việc cô nâng ngực. "Sự thật là tôi chỉ có vòng một vừa phải và chưa từng nghĩ đến việc phẫu thuật. Mọi người suy luận đủ điều sau khi cho rằng tôi thẩm mỹ quá nhiều", cô nói.
Angelababy thoi trang anh 6

Một số cư dân mạng cho rằng họ không thích việc nữ diễn viên thường xuyên tham gia các quảng cáo hay đóng show truyền hình thay vì diễn xuất trong các bộ phim lớn. "Nếu như nói Phạm Băng Băng là bình hoa di động thì Angelababy là nghệ sĩ nổi tiếng nhờ ông chồng", ý kiến bình luận trên Sina.

Angelababy thoi trang anh 7
Angelababy và Huỳnh Hiểu minh nhiều khả năng sẽ hợp tác chung trong một chương trình truyền hình vào cuối năm. Tuy nhiên, ở thời điểm hiện tại, cô từ chối tiết lộ trước vì mọi thứ đang trong "giai đoạn thỏa thuận".

Hiểu Nguyệt

Ảnh: Sina

Bạn có thể quan tâm