Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Angelababy luôn đứng sau khi ăn tối để giữ dáng thon gọn

Nữ nghệ sĩ Trung Quốc có tính tự giác rất cao trong vấn đề ăn uống và tập thể dục nhằm duy trì thân hình không mỡ thừa.

Angelababy mặc áo tắm khoe dáng sexy khi lướt sóng Nữ diễn viên diện đồ bơi, đứng vững trên ván thể hiện kỹ thuật lướt sóng điệu nghệ.

Là một trong những mỹ nhân nổi tiếng của làng giải trí Hoa ngữ, Angelababy luôn gây ấn tượng với người hâm mộ bởi vóc dáng thon thả, thanh thoát.

Mới đây, người đẹp sinh năm 1989 chia sẻ video quay cảnh lướt sóng trên biển. Cô mặc áo tắm một mảnh kèm áo bơi bảo hộ, tóc buộc cao và gọn gàng trên đầu. Vợ Huỳnh Hiểu Minh thể hiện kỹ năng lướt sóng chuyên nghiệp bằng cách không sử dụng dây kéo hỗ trợ từ thuyền, giơ 2 tay sang ngang và đứng vững trên ván.

Ít khi khoe dáng bằng đồ tắm cũng như khả năng lướt sóng nên video của Angelababy nhận được sự chú ý trong cộng đồng mạng với hơn 430.000 lượt xem, cùng nhiều bình luận thể hiện sự thích thú, bao gồm David Beckham.

Angelababy anh 1
Angelababy nổi tiếng với thân hình thon gọn cùng nhan sắc thu hút. Ảnh: @angelababyct.

Sau khi sinh con vào năm 2017, Angelababy nhanh chóng quay trở lại làm việc. Vào thời gian mang bầu, cô không bị tăng cân nhiều. Gần đến ngày sinh nở, chân tay 8X vẫn rất gầy. Thậm chí có nhiều ý kiến trái chiều rằng vợ Huỳnh Hiểu Minh nhờ người mang thai hộ chứ không thật sự có em bé.

Ở một cuộc phỏng vấn, Angelababy tiết lộ cân nặng của cô vào thời gian thai kỳ là 54 kg. Sau khi sinh con, cô giảm 9 kg để sẵn sàng quay trở lại với công việc. Trong quy trình giảm cân, giữ dáng, 8X luôn đề cao tính kỷ luật tự giác.

Nữ diễn viên chăm tập thể dục nhằm tăng cường tốc độ trao đổi chất, cũng như ăn ít là điều quan trọng không kém. Angelababy thường chọn những món ăn thanh đạm, không cay, ít muối và dầu mỡ.

Vợ Huỳnh Hiểu Minh đề ra nhiều nguyên tắc ăn uống cho bản thân như sau khi ăn tối sẽ đứng ít nhất nửa tiếng và không ăn thêm gì trước khi ngủ 5 tiếng.

Cuộc sống bận rộn thời hiện đại khiến nhiều người có thói quen ăn tối muộn, ăn khuya gây ảnh hưởng tiêu cực đến sức khỏe và vóc dáng. Vào buổi tối, các cơ quan tiêu hóa chủ yếu ở trạng thái nghỉ ngơi. Nếu ăn càng gần thời điểm đi ngủ sẽ khiến dạ dày bị quá tải, dẫn đến viêm loét.

Thức ăn không được tiêu hóa hoàn toàn, thay vì tạo ra năng lượng sẽ chuyển đổi thành chất béo kém lành mạnh, lâu dần tích tụ lại gây mỡ thừa ở bụng, mông, đùi...

Ngoài ra, thói quen đứng sau khi ăn như Angelababy có tốt không?

Angelababy anh 4
Cô có thói quen đứng sau khi ăn và không ăn gì trước khi ngủ 5 tiếng. Ảnh: @angelababyct.

Ăn xong rồi nằm hoặc ngồi thường mang lại cảm giác thoải mái nhưng sẽ ảnh hưởng không tốt đến hệ tiêu hóa. Thức ăn bị tiêu hóa chậm lại, dễ chuyển đổi thành chất béo dư thừa gây béo bụng.

Đứng dậy hoặc đi bộ nhẹ nhàng sau bữa ăn sẽ rất tốt cho việc tiêu hóa. Tuy nhiên, bạn không nên vận động nhiều ngay sau khi ăn vì dễ gây đầy hơi, đau dạ dày. Hãy đứng dựa vào tường để thức ăn được tiêu hóa tốt, không bị tích tụ thành mỡ thừa.

Angelababy (tên thật Dương Dĩnh, sinh năm 1989) xuất thân là người mẫu, sau lấn sân sang lĩnh vực điện ảnh. Cô được nhiều thương hiệu thời trang cao cấp mời làm gương mặt đại diện, sở hữu phong cách ấn tượng.

Angelababy có niềm yêu thích thời trang từ bé. Năm 14 tuổi, cô chính thức bước chân vào con đường người mẫu. Năm 2017, 8X trở thành đại sứ đầu tiên tại Trung Quốc của Dior. Váy áo tham dự thảm đỏ, sự kiện quan trọng được Angelababy ưa chuộng đến từ những tên tuổi hàng đầu trong làng mốt quốc tế như Giambattista Valli, Dior, George Chakra, Zuhair Murad…

Những bài tập giúp phái đẹp có vòng 2 thon gọn, săn chắc Đây là bí quyết giúp các cô gái sở hữu vùng bụng khỏe khoắn, không mỡ thừa.

Mâu Thủy: 'Tôi từng sai lầm khi cố ép cân thành người mẫu size 0'

Nàng á hậu hiện tại hướng đến hình ảnh trẻ trung, đầy sức sống thay vì nhịn ăn khổ sở để có thân hình mảnh mai.

Puka chăm nhảy dây, không ăn sau 18h để giữ vòng eo 63 cm

Nữ diễn viên cho biết cô áp dụng quy trình tập luyện, ăn uống hợp lý nhằm tránh bị tăng cân.

Tài Lương

Bạn có thể quan tâm