Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Angelababy vẫn rạng rỡ dù ảnh không photoshop

Dưới góc máy của các tay săn ảnh quốc tế, những bức ảnh chụp vợ của Huỳnh Hiểu Minh vẫn rạng rỡ, xinh đẹp dù không cần tới công nghệ chỉnh sửa ảnh.

anh Angelababy khong photoshop anh 1
Mới đây, nữ diễn viên Angelababy làm khách mời tại show thời trang Dior Couture ở Paris, Pháp. Cô là một trong những ngôi sao châu Á quen mặt trong các sự kiện của nhà mốt này. Angelababy mặc bộ đầm bằng vải denim với họa tiết thêu chìm, phần thân cúp ngực gợi cảm. Người đẹp buộc tóc cao, tô son nổi bật. 

anh Angelababy khong photoshop anh 2
Dưới ống kính của phóng viên ảnh quốc tế, vợ Huỳnh Hiểu Minh vẫn đẹp rạng rỡ. Phần ra mắt báo giới tổ chức ngoài trời, ánh sáng tự nhiên và góc chụp giúp tấm hình của Angelababy tươi tắn và có được vẻ chân thật hơn. Nữ diễn viên không cần phải nhờ cậy tới công nghệ chỉnh sửa để có được những bức ảnh nuột nà nhất.
anh Angelababy khong photoshop anh 3
Tại buổi triển lãm ở bảo tàng Les Arts Décoratifs, nữ diễn viên Cô phương bất tự thưởng chuyển sang bộ đầm trắng voan thướt tha. Cô để kiểu tóc dài, rẽ ngôi giữa ăn ý với bộ đầm. 
anh Angelababy khong photoshop anh 4
Bức ảnh do phóng viên ảnh quốc tế chụp (trái) cho thấy Angelababy vẫn rất xinh đẹp. Bên phải là ảnh đã được chỉnh sửa.
anh Angelababy khong photoshop anh 5
Photoshop (ảnh phải) giúp nữ diễn viên trông như búp bê với làn da trắng hồng đều, nếp nhăn biến mất, nhưng trông rất lạ lẫm, không còn là chính cô.

anh Angelababy khong photoshop anh 6
Trong nhiều bức ảnh được chỉnh sửa kỹ càng, phần da chân của nữ diễn viên trông thiếu tự nhiên. Từng nhiều lần vướng nghi vấn phẫu thuật thẩm mỹ, Angelababy còn bị chỉ trích là sao nữ nhờ cậy tới photoshop mới có được vẻ ngoài lung linh. Trong nhiều bức ảnh thật, cô bị chê răng hô, miệng lớn quá cỡ, làn da không đều màu và nếp nhăn bắt đầu xuất hiện.

Angelababy và dàn sao Hollywood xuất hiện ở show Dior Couture

Đây là một trong những show thời trang đẳng cấp nhất trong năm khi các ngôi sao từ khắp nơi trên thế giới đều xuất hiện trên hàng ghế khách mời danh dự cùng trang phục sành điệu.










Lưu Phong

Ảnh: DM

Bạn có thể quan tâm