Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Angelina Jolie chia sẻ chuyện cắt ngực với chồng cũ

Trong khi bố đẻ của "bà Smith" lại không hề biết tin gì cho đến khi đọc báo.

Angelina Jolie chia sẻ chuyện cắt ngực với chồng cũ

Trong khi bố đẻ của "bà Smith" lại không hề biết tin gì cho đến khi đọc báo.

Angelina Jolie và Billy Bob Thornton ngày còn bên nhau.

Giữa tháng 5, người phụ nữ quyến rũ nhất hành tinh đã khiến cả thế giới ngỡ ngàng khi cho biết đã cắt bỏ cả hai bầu ngực để tránh ung thư. Mang trong mình loại gene BRCA1, Angelina Jolie có tới 87% nguy cơ bị ung thư vú, 50% nguy cơ bị ung thư buồng trứng. "Bà Smith" đã trải qua 2 cuộc phẫu thuật: một phẫu thuật cắt bỏ hồi tháng 2 và một phẫu thuật tái tạo hồi tháng 4.

Trả lời tạp chí Life & Style, Billy Bob Thornton - chồng cũ của Angelina Jolie - khẳng định biết hung tin trước khi người đẹp Hollywood công khai với công chúng.

"Cô ấy muốn tôi biết trước để tránh lo lắng. Khi bạn có tình bạn thân thiết với ai đó, bạn không muốn phải nghe tin về họ từ báo chí" - Billy Bob Thornton phát biểu.

Tuy nhiên, không phải ai thân thiết cũng được Angelina Jolie báo tin. Dù vẫn gặp con gái thường xuyên nhưng bố đẻ cô - nam diễn viên Jon Voight - không hề biết gì cho đến khi đọc báo.

"Tình yêu và sự ngưỡng mộ mà tôi dành cho con gái không thể diễn tả bằng lời. 2 ngày trước tôi mới gặp con bé tại sinh nhật con trai tôi - Jamie. Angie đi cùng BRad và tôi không thấy điều gì khác biệt ở con bé" - ông Jon Voight bộc bạch sau khi Angelina Jolie công khai chuyện cắt ngực.

Trước Brad Pitt, Angelina Jolie từng có 2 cuộc hôn nhân. Trong đó, tình yêu với người chồng thứ 2 - nam diễn viên Billy Bob Thornton - có phần sâu sắc hơn luôn được cô thể hiện mọi lúc mọi nơi. Nữ diễn viên xinh đẹp này từng xăm tên chồng lên tay và thậm chí còn đeo một chiếc dây chuyền mà mặt dây chuyền là một chiếc ống nhỏ đựng máu của Bill Bob Thornton. Tuy mặn nồng nhưng cuộc hôn nhân của Angelina Jolie và Billy Bob Thornton cũng chỉ kéo dài 3 năm, từ 2000 đến 2003.

Angelina Jolie lần đầu xuất hiện cùng Brad Pitt sau khi công khai chuyện cắt ngực.
Đầu tháng 6, Angelina Jolie trong một chuyến công tác với vai trò đại sứ Liên hiệp quốc.

Hồng Giang

Theo Infonet

Hồng Giang

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm