Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ảnh bà bầu sexy của 9X Hà thành

Bộ ảnh được cặp đôi thực hiện trong tháng mang bầu thứ 8 với mong muốn lưu giữ khoảnh khắc hạnh phúc đầu tiên được lên chức.

Bộ ảnh mang tên "Ý nghĩa cuộc sống" được đôi vợ chồng trẻ Đoàn Ngọc Vân Anh (sinh năm 1991) và Vũ Thế Tuấn (sinh năm 1984) tại Hà Nội chụp vào tháng mang bầu thứ 8.
Được làm bố, làm mẹ là điều  hạnh phúc mỗi cặp vợ chồng. Đối với Thế Tuấn và Vân Anh cũng vậy. Đây là kết quả sau hơn một năm yêu nhau của đôi vợ chồng trẻ này.
Từ những ngày yêu nhau, Thế Tuấn đã luôn thể hiện rằng mình là một người đàn ông khéo léo, chiều bạn gái. Cho đến khi trở thành vợ chồng, điều này càng được khẳng định rõ nét hơn khi ông bố trẻ tận tay tô, vẽ hình ngộ nghĩnh cho vợ mình và nhiều những cử chỉ nhỏ nhất. 
Về ý tưởng thực hiện bộ ảnh, Vân Anh cho biết: "Hai vợ chồng đã có ý định chụp hình ngay từ những ngày đầu có tin vui. Tuy nhiên, chúng mình đợi đến những tháng cuối cùng mới thực hiện, vì khi mà bụng đủ lớn thì sẽ đẹp hơn".
Vân Anh trong những tháng mang bầu cuối.
Việc lựa chọn trang phục, phụ kiện, hay nghĩ ra cách tạo dáng thú vị cũng đều là những ý kiến được ông bố trẻ đề xuất. Vân Anh cho biết thêm, cô mang bầu một bé gái.
Hai vợ chồng chụp hình cùng tấm ảnh siêu âm con gái.
Hình ảnh hạnh phúc của Thế Tuấn và Vân Anh trong những ngày cận kề chờ đợi sinh linh bé nhỏ chào đời.
Cặp đôi luôn quan niệm rằng: "Điều kỳ diệu nhất trên thế giới này vốn dĩ không phải là tình yêu mà chính là duyên số. Tình yêu như cơ hội, duyên số là định mệnh. Ta có thể bỏ qua cơ hội. Nhưng khó lòng mà thay đổi được định mệnh!".

Ảnh hoang dã của mẹ và con gái hút dân mạng

Bộ ảnh "Ca Cao và mẹ" đang thu hút nhiều lượt quan tâm và chia sẻ của cư dân mạng.


Nhật Ánh

Ảnh: Tiểu Ann

Bạn có thể quan tâm