Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ảnh bé gái 5 tuổi 'vật vã' sau ngày đầu đi học nổi tiếng trên mạng

Hình ảnh trước và sau khi đến trường ngày đầu tiên của cô bé Lucie (đến từ Anh) khiến nhiều người thích thú sau khi được chia sẻ trên mạng xã hội.

Những ngày gần đây, hai bức ảnh ghi lại vẻ ngoài trái ngược của một bé gái với tiêu đề: "Trước và sau khi đến trường ngày đầu tiên" được nhiều trang mạng chia sẻ.

Theo đó, trong khi ở bức ảnh "trước", cô bé gọn gàng, tươm tất trong bộ đồng phục bao nhiêu thì ở bức ảnh "sau" lại "tàn tạ" với quần áo xộc xệch, đầu tóc rối bù bấy nhiêu.

Nhân vật chính trong hai bức ảnh "gây bão" mạng là Lucie (5 tuổi), sống tại Renfrewshire, Anh.

noi tieng nho anh dau tien di hoc anh 1
Hình ảnh của Lucie trước và sau ngày đầu tiên đến trường. Ảnh: BBC.

Chị Jill, mẹ Lucie, nói con mình hoàn toàn yêu trường học và vẻ ngoài "như đi đánh trận về" của cô bé là do mải chơi đùa với bạn bè ở trường.

Bên cạnh đó, chị Jill cũng cho biết bức hình thứ hai là chị chụp lén bởi Lucie thường thích xuất hiện trên ảnh một cách sạch sẽ và đáng yêu nhất có thể.

"Khi chồng tôi hỏi ngày đầu tiên đến trường của con bé thế nào, tôi cho anh xem hai bức ảnh đó. Anh ấy nghĩ chúng hài hước và quyết định đăng lên Facebook để chia sẻ với bạn bè", bà mẹ 3 con nói.

Sau khi bất ngờ nổi tiếng, Lucie tỏ ra khá thích thú khi được nhiều người quan tâm. Cô bé 5 tuổi thường nói: "Ôi, con nổi tiếng rồi này".

Hiện, loạt ảnh của Lucie vẫn được nhiều diễn đàn thích thú chia sẻ và biến tấu với nhiều chú thích hài hước. 

Năm ngoái, cậu bé Gavin Thomas (8 tuổi) cũng được nhiều trang mạng Việt Nam chia sẻ hình ảnh và gọi là "meme king" (tạm dịch: Vua ảnh chế) nhờ những biểu cảm độc đáo, "khó đỡ".

Sau đó, cậu bé trở nên nổi tiếng, được mời tham dự các sự kiện và có nhiều người theo dõi trên mạng xã hội.

Câu chuyện truyền cảm hứng phía sau bộ ảnh 'chồng cạo đầu cho vợ'

Bộ ảnh "cạo đầu" của nữ y tá Kelsey Johnson và chồng trước khi cô bước vào cuộc chiến chống lại căn bệnh ung thư vú đã truyền động lực, cảm hứng cho nhiều dân mạng.

Mai An

Theo BBC

Bạn có thể quan tâm