Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Anh chàng dẻo miệng nhất Cuộc đua kỳ thú hôn tài xế taxi

Hai chặng của Cuộc đua kỳ thú mùa 3 đã công chiếu và gây được ấn tượng mạnh với khán giả về mức độ khó khăn, nguy hiểm của các thử thách cùng với cá tính thú vị của từng thí sinh.

Nếu như Trang Khàn thẳng tính, Kim Thanh mạnh mẽ, Long Điền cộc cằn, nóng tính với bạn đồng hành... thì anh chàng Hoàng Nam của đội Xanh Lá tỏ ra khá tháo vát với những pha giao tiếp, thuyết phục khiến người xem phải bật cười.

Ngay tập đầu tiên là màn thuyết phục một khách nữ đang tắm ở khách sạn Mường Thanh để cô cho phép vào phòng tìm bạn đồng hành. Đây là một tình huống khá tế nhị khi cô gái mở cửa với chiếc khăn tắm cuốn ngang người. Rất nhanh miệng, Hoàng Nam đã trình bày lý do khó ai có thể chối từ: "Xin lỗi mình biết là bạn đang tắm nhưng mình đang làm một nhiệm vụ rất là quan trọng. Nó có liên quan đến số phận của mình. Có thể thay đổi số phận của mình. Mình rất mong bạn cho mình 2 phút thôi".

Tình huống thứ hai xảy ra ở tập 2, trong thử thách tìm và gánh sách tại khu vực chùa Một Mái, núi Yên Tử, Quảng Ninh. Để thuyết phục các sư thầy giao sách, anh chàng đã năn nỉ: "Bọn con đang làm một nhiệm vụ có ý nghĩa nhất trong ngày hôm nay. Đó là chở sách lên khu tượng Phật Hoàng. Con muốn các sư cho bọn con sách. Bọn con phải đi bộ rất vất vả nhưng bọn con sẽ chở sách lên đến đó ạ".

Đến nước đó mà sư thầy vẫn nói không có sách nên Đội Xanh Lá của Hoàng Nam nhanh chóng có lý do để chuyển sang khu vực khác.

Anh chàng
Anh chàng "dẻo mỏ" xin sách ở chùa Một Mái.

Mặc dù ca sĩ Lan Trinh xuất thân là người dẫn chương trình của XoneFM và tự tin với khả năng giao tiếp nhưng cô gái có giọng miền Nam ngọt ngào cũng phải bó tay trước thử thách xin anh tài xế taxi giảm giá cước. Ấy vậy mà đến lượt Hoàng Nam trổ tài ăn nói thì anh tài xế lại lập tức chấp nhận. Thậm chí anh chàng không ngần ngại đáp lễ bằng một nụ hôn vào má bác tài để biểu lộ niềm vui.

 

Với rất nhiều ưu điểm như nhanh nhẹn, tháo vát, nấu ăn, vẽ tranh đều khéo léo và đặc biệt gallant với bạn đồng hành… Hoàng Nam nổi bật là một trong những thí sinh được yêu thích nhất của chương trình. Tuy nhiên, sự ngọt ngào quá của anh cũng khiến một số người không thích bởi lý do "con trai gì mà lại khéo quá".

Hoàng Nam khéo léo trổ tài nấu nướng trong thử thách cuối chặng 1.
Hoàng Nam khéo léo trổ tài nấu nướng trong thử thách cuối chặng 1.

Hoàng Nam vốn cũng xuất thân là một MC của XoneFM, Đài PT Hà Nội… Anh chàng từng gây xôn xao với hành động bơi ra Tháp Rùa và đi phượt 1 mình qua 14 thành phố châu Âu trong gần 1 tháng.

Được đánh giá là một trong những đội mạnh, ẩn chứa nhiều yếu tố thú vị, ứng cử viên cho ngôi vị quán quân Cuộc đua kỳ thú năm nay, đội Xanh Lá hiện đang chiếm được tình cảm của nhiều khán giả vì sự nhiệt tình, chơi hết mình và phong cách giao tiếp lễ phép, hoà nhã. 

Cặp đôi đáng yêu đội Xanh Lá.
Cặp đôi đáng yêu đội Xanh Lá.

H.N.H

Ảnh: Ân Nguyễn

Bạn có thể quan tâm