Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Anh chàng liều mạng một mình vượt thác nước

Anh chàng Dr Bubbles (32 tuổi), đến từ Porirua, New Zealand lướt ván vượt thác Huka. Clip về màn biểu diễn mạo hiểm này thu hút sự chú ý của dân mạng.

Anh chàng liều mạng vượt qua dòng thác lớn Giữa dòng nước chảy siết, cuộn trào mạnh mẽ, chỉ với một ván nhỏ, bộ quần áo và chiếc kính bơi anh chàng đã một mình vượt qua mà không có bất kì công cụ hỗ trợ nào.

Theo Daily Mail, Huka là dòng thác lớn đổ ra sông Waikato, được rất nhiều du khách yêu thích khi đến New Zealand.

Người tham quan có thể đi bộ ven sông để thư giãn, tập thể dục và thưởng ngoạn cảnh đẹp. Khác mọi người, Dr Bubbles lại muốn vượt dòng nước chảy mạnh chỉ với tấm ván nhỏ, bộ quần áo và chiếc kính bơi.

anh chang vuot thac anh 1
Chỉ với một ván nhỏ, bộ quần áo và chiếc kính bơi, anh chàng đã một mình vượt qua dòng thác Huka. Ảnh: Daily Mail.

 

Đoạn video này được quay trong dịp Giáng sinh vừa qua và mới được chia sẻ trên mạng xã hội, thu hút gần 100.000 lượt xem.

Nhiều người cho rằng đây là kỳ tích và rất thán phục Bubbles. Tuy nhiên, không ít ý kiến lên án hành động đó, bởi cho rằng anh chàng đã coi thường mạng sống của chính mình. 

Trước đó, dân mạng liên tục chia sẻ clip một chàng trai liều mạng chạy trên đỉnh núi Crib Goch nằm trong dãy núi Snowdon, thuộc công viên quốc gia Snowdonia, xứ Wales, Vương quốc Anh.

Giữa khung cảnh hùng vĩ, nam thanh niên (chưa rõ danh tính) ung dung chạy, nhảy từ sườn lên tới đỉnh núi (cao 923 m) như thể đang đi trên con đường bình thường.

Song hành cùng anh không phải thiết bị bảo hộ mà là chiếc máy bay không người lái có tính năng Active Track - theo đuổi mục tiêu bằng cảm biến nhận dạngNó giúp anh ghi lại những bước đi liều lĩnh và khung cảnh tuyệt đẹp của vùng núi Snowdonia.

Chàng trai liều mạng leo núi như đi bộ

Không giống nhiều du khách khi tới thăm công viên quốc gia Snowdonia, một nam thanh niên lại có cách khám phá vẻ đẹp nơi này khá mạo hiểm.

 


Hương Liên

Bạn có thể quan tâm