Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ảnh chế 'người nhện' Lâm Tây tỏa sáng ở trận tứ kết Asian Cup 2019

Dù thất bại trước Nhật Bản và không thể tạo nên kỳ tích, đội tuyển Việt Nam (đặc biệt là thủ môn Đặng Văn Lâm) vẫn nhận được nhiều lời khen từ dân mạng vì màn thể hiện xuất sắc.

tran viet nam nhat ban anh 1
Tối 24/1, trận tứ kết đầu tiên của giải Asian Cup 2019 đã diễn ra giữa tuyển Việt Nam và Nhật Bản. Hàng triệu con tim yêu bóng đá Việt hồi hộp cùng theo dõi những diễn biến trên sân vận động Al Maktoum, Dubai. Ảnh: Kênh thể thao.
tran viet nam nhat ban anh 2
Phút thứ 24 của trận đấu, khung thành tuyển Việt Nam rung lên sau pha dứt điểm của Yoshida từ một tình huống cố định. Tuy nhiên, sau khi tham khảo VAR, bàn thắng này không được công nhận khi trọng tài xác định trung vệ Nhật Bản đã để bóng chạm tay trước khi lập công. Ảnh: Top Troll.
tran viet nam nhat ban anh 3
Liên tục có những pha cứu thua xuất sắc cho đội nhà, thủ thành Đặng Văn Lâm là một trong những người được dân mạng "gọi tên" nhiều nhất suốt hiệp 1. Ảnh: Cao thủ.
tran viet nam nhat ban anh 4
Các học trò của HLV Park Hang-seo tỏ ra không hề kém cạnh đối thủ được đánh giá mạnh hơn. Quang Hải và Công Phượng là những cái tên đã tạo ra tình huống nguy hiểm trước khung thành của các "Samurai xanh". Ảnh: Top Comments.
tran viet nam nhat ban anh 5
Kết thúc hiệp 1, nhiều cổ động viên Việt chia sẻ cảm xúc vui mừng khi bàn thắng của tuyển Nhật Bản không được công nhận nhờ công nghệ VAR. Trận Việt Nam - Nhật Bản cũng là lần đầu tiên công nghệ video hỗ trợ trọng tài được sử dụng trong lịch sử Asian Cup. Ảnh: Kênh thể thao.
tran viet nam nhat ban anh 6
Phút thứ 55, trọng tài sử dụng VAR sau tình huống va chạm giữa Bùi Tiến Dũng - Ritsu Doan và quyết định cho Nhật Bản được hưởng một quả penalty, kèm thẻ vàng cho hậu vệ số 4 tuyển Việt Nam. Ritsu Doan bình tĩnh thực hiện cú đá vào góc xa bên phải, mở tỷ số cho các cầu thủ áo xanh. Ảnh: Fandom Owker.
tran viet nam nhat ban anh 7
Dù đã cố gắng và liên tiếp tìm kiếm cơ hội ghi bàn ở những phút còn lại, các cầu thủ tuyển Việt Nam vẫn không thể gỡ hòa. Tỷ số 1-0 nghiêng về Nhật Bản cũng là kết quả của trận đấu. Dù vậy, các chàng trai áo đỏ đã thực sự cống hiến cho người hâm mộ trận cầu mãn nhãn, đáng nhớ. Ảnh: Top Comments.
tran viet nam nhat ban anh 8

Hội bạn gái cầu thủ tập trung cùng nhau cổ vũ tuyển Việt Nam

Bạn gái Quang Hải, Văn Hậu, Văn Toàn, Trọng Đại cùng nhau theo dõi và cổ vũ đội nhà trong trận đấu với Nhật Bản tại vòng tứ kết Asian Cup 2019.

Mai An

Bạn có thể quan tâm