Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ảnh chế tên gọi 'hack não' của các cầu thủ trong đội U23 Việt Nam

Những cái tên mới trong đội hình tập trung cho vòng loại giải "U23 châu Á 2020" là nguồn cảm hứng để dân mạng ra đời nhiều bức ảnh chế hài hước.

Anh che doi hinh tap trung tuyen U23 Viet Nam anh 1
Có 37 cầu thủ được HLV Park Hang-seo gọi tập trung để chuẩn bị cho vòng loại U23 châu Á 2020 sắp diễn ra. Người hâm mộ khá buồn khi có nhiều gương mặt quen thuộc sinh năm 1995, 1996 của lứa U23 năm 2018 không thể tham dự nữa. Thay vào đó, các fan phải tập làm quen với những cái tên mới. Với danh sách dài những cái tên phát âm na ná nhau, có thể nhiều người sẽ bị nhầm lẫn.
Anh che doi hinh tap trung tuyen U23 Viet Nam anh 2
Còn nhớ tại giải U23 châu Á tại Thường Châu (Trung Quốc), nhiều người theo dõi không thể nào phân biệt được Bùi Tiến Dũng thủ môn với Bùi Tiến Dũng trung vệ, gây nên những pha nhầm lẫn hài hước. Nhưng không ai chắc rằng năm nay người ta không nhầm giữa Nguyễn Văn Toàn với Nguyễn Văn Toản hay Đậu Văn Toàn.
Anh che doi hinh tap trung tuyen U23 Viet Nam anh 3
Hội fan nữ vẫn tỏ ra hào hứng vì trong đội hình vẫn còn những cái tên từng "gây thương nhớ" như Trần Đình Trọng, Đoàn Văn Hậu, thủ môn Bùi Tiến Dũng...
Anh che doi hinh tap trung tuyen U23 Viet Nam anh 4
Khi những cái tên như Công Phượng, Xuân Trường, Duy Mạnh, Đức Huy... đã quá tuổi để tham gia giải đấu này, các cầu thủ sinh năm 1997 như Đình Trọng hay Tiến Linh trở thành "anh lớn" trong đội tuyển.
Anh che doi hinh tap trung tuyen U23 Viet Nam anh 5
Một trong những điều khiến nhiều fan thích thú đó là việc Đoàn Văn Hậu sẽ "mất chức" em út ở đội U23 Việt Nam.
Anh che doi hinh tap trung tuyen U23 Viet Nam anh 6
Trong danh sách tập trung lần này có nhiều cầu thủ bằng và ít tuổi hơn Đoàn Văn Hậu. Họ là những cầu thủ còn trẻ tuổi nhưng đã để lại ấn tượng nhất định trong lòng người hâm mộ. Một số cái tên nổi bật được chú ý như Trần Danh Trung, Bùi Hoàng Việt Anh, Lê Xuân Tú...
Anh che doi hinh tap trung tuyen U23 Viet Nam anh 7
Vậy là Đoàn Văn Hậu đã có người thay mình "gánh vác" vai trò em út để các anh lớn có thể sai vặt.
Anh che doi hinh tap trung tuyen U23 Viet Nam anh 8
Theo dõi các cầu thủ từ giải U23 châu Á 2018 đến khi họ trưởng thành hơn tại tuyển quốc gia, người hâm mộ được chứng kiến những tình bạn đẹp như của bộ 3 trung vệ Tiến Dũng, Đình Trọng, Duy Mạnh hay đôi bạn thân Công Phượng, Văn Toàn. Nhiều người hy vọng ở lứa U23 mới cũng sẽ có những tình bạn thân thiết như thế. 
Fan hâm mộ đón Đình Trọng về nước ở sân bay Tối ngày 5/3, đông đảo người hâm mộ đã đến tận sân bay để chào mừng cầu thủ Trần Đình Trọng trở về sau 3 tháng điều trị chấn thương ở Hàn Quốc.

Loạt ảnh chế hài hước chào mừng cầu thủ Đình Trọng về nước

Ngày 5/3, Trần Đình Trọng trở về Việt Nam sau 3 tháng điều trị chấn thương. Chàng trung vệ nhận được sự chào đón nồng nhiệt của người hâm mộ.

Đinh Phạm

Ảnh: Fandom Owker
Video: Lá chắn thép

Bạn có thể quan tâm