Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ảnh chế thời trang cao cấp thành thảm họa

Với óc hài hước cùng trí tưởng tượng phong phú, nam diễn viên Tom Lenk đã tái hiện nhiều trang phục cao cấp thành những bộ cánh kỳ quái, khiến người xem không khỏi bật cười.

Anh che thoi trang cao cap thanh ‘tham hoa’ thi giac anh 1
HI FASHUN LEWKS là bộ sưu tập ảnh chế thời trang trên Instagram của Tom Lenk. Bộ ảnh trở nên nổi tiếng trên mạng xã hội khi tái hiện xuất sắc nhiều sản phẩm thời trang thành những bộ cánh kỳ dị, không giống ai. 

 

 

Anh che thoi trang cao cap thanh ‘tham hoa’ thi giac anh 2
Từ những bộ cánh nam tính của Balenciaga, cho đến chiếc váy thiên nga của Bjork, dường như không gì có thể vượt ngoài óc tưởng tượng cùng khả năng sáng tạo vô biên của Tom Lenk - nam diễn viên được yêu thích từ loạt phim truyền hình Buffy Angel.

 

 

Anh che thoi trang cao cap thanh ‘tham hoa’ thi giac anh 3
Tom Lenk cho biết anh khởi xướng nên HI FASHUN LEWKS, bộ sưu tập nhiều bộ cánh thời trang chỉ làm từ rác và hồ dán, từ khi chiêm ngưỡng những bộ cánh cầu kỳ, lộng lẫy từ thảm đỏ Met Gala.

 

Anh che thoi trang cao cap thanh ‘tham hoa’ thi giac anh 4
Để thực hiện bộ ảnh trên, Tom Lenk cho biết đôi khi anh không cần quá cố gắng. Chiếc váy mà Adele mặc trong MV Send My Love này được làm từ một loại vải rẻ tiền mà bạn anh kiếm được ở London. 

 

Anh che thoi trang cao cap thanh ‘tham hoa’ thi giac anh 5
Một bức ảnh khác mà Tom Lenk cảm thấy hoàn toàn dễ dàng khi thực hiện chính là trang phục nhái Taylor Swift. Chỉ cần một chiếc quần jeans và 2 tô nhựa đỏ, Lenk đã chứng minh rằng thời trang đối với anh đơn thuần chỉ là niềm vui mà không cần phải nỗ lực quá nhiều.

 

Anh che thoi trang cao cap thanh ‘tham hoa’ thi giac anh 6
Bên cạnh trang phục, mái tóc cũng là điều được Tom Lenk chú ý. Anh cho biết anh thường dùng tóc giả rẻ tiền, dây nhựa, hoa lá hay dây cam thảo để “hoá thân” vào nhân vật một cách trọn vẹn nhất. 

 


Anh che thoi trang cao cap thanh ‘tham hoa’ thi giac anh 7
Khoác lên người những bộ cánh kỳ dị, hiển nhiên Tom Lenk gặp không ít ánh mắt ái ngại từ người khác. Tuy vậy, anh vẫn cảm thấy hoàn toàn hài lòng vì nhờ những bức ảnh “can đảm” ấy, anh mới có thể gây quỹ hỗ trợ những trẻ em vô gia cư. 

 

Anh che thoi trang cao cap thanh ‘tham hoa’ thi giac anh 8
Dù không được giúp đỡ hay động viên nhiều khi thực hiện bộ ảnh, Tom Lenk vẫn cho thấy anh đã rất thành công khi thể hiện xuất sắc từng cách tạo dáng, biểu cảm cho đến những chi tiết nhỏ trên trang phục. 

 

Anh che thoi trang cao cap thanh ‘tham hoa’ thi giac anh 9
Những bức ảnh của anh còn khiến người xem thích thú vì thế hiện óc sáng tạo và hài hước vô biên, như chú hổ bông và keo dán trên chiếc áo “high-fashion” này.

 

Anh che thoi trang cao cap thanh ‘tham hoa’ thi giac anh 10
Với bộ ảnh được đạo nhái kỳ công từ mái tóc, trang phục, dáng điệu cho đến bối cảnh xung quanh, không khó hiểu khi bộ sưu tập của Tom Lenk lại được nhiều người yêu thích đến vậy.  

 


Diệp Trà

Ảnh: Instagram

Bạn có thể quan tâm