Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ảnh Chi Pu mạnh mẽ sau khi chia tay Cường Seven

Trong khi đông đảo bạn trẻ bất ngờ vì thông tin cặp đôi hot teen chia tay thì Chi Pu vẫn đang đi đóng phim, cô vẫn tung bộ ảnh hoàn toàn "độc lạ".

Ảnh Chi Pu mạnh mẽ sau khi chia tay Cường Seven

Trong khi đông đảo bạn trẻ bất ngờ vì thông tin cặp đôi hot teen chia tay thì Chi Pu vẫn đang đi đóng phim, cô vẫn tung bộ ảnh hoàn toàn "độc lạ".

Chiều nay (28/5), Cường Seven đã khiến những người quan tâm đến cặp đôi đẹp nhất trong giới hot girl - hot boy Việt khi công bố trên trang cá nhân chuyện chia tay Chi Pu.

Về phía Chi Pu - chỉ vài tiếng sau khi thông tin chia tay lan ra, quản lý của cô khẳng định Chi chọn giải pháp im lặng trước sự việc. Chi không muốn gây ồn ào xung quanh chuyện chia tay với Cường, vì vậy, bản thân cô cũng không muốn công bố rộng rãi thông tin này. Chi Pu muốn tập trung vào sự nghiệp điện ảnh.

Dù vậy, 2 tiếng sau, cô đã lên mạng và viết lời tâm sự về chuyện này: "Tôi cứ nghĩ sẽ dấu nhẹm cái chuyện "tình yêu 3 năm kết thúc" đi, theo thời gian ko thấy xuất hiện cùng nhau, ko thấy chụp hình chung thì mọi người cũng sẽ dần nhận ra, rồi chuyện này sẽ lắng xuống và trôi qua 1 cách nhẹ nhàng... Nhưng cái áp lực khi gặp nhà báo, gặp đồng nghiệp, gặp fan, rồi họ hỏi về chuyện tình cảm, hỏi về Cường, những cái cười trừ trả vờ như ko có chuyện gì xảy ra của tôi, khiến tôi cảm thấy mình đang sống giả dối và làm tổn thương chính bản thân mình".

Ngay trong thời điểm này, Chi Pu cũng tung ra một hình ảnh hoàn toàn khác biệt của mình, đó là vẻ trưởng thành của một cô gái Phương Đông:

 Chi chọn cách không gây ồn ào về chuyện tình cảm.

Cô muốn được "yên tĩnh" tập trung cho công việc. 
 Bộ ảnh mới nhất của cô diễn viên trẻ Chi Pu (Thuỳ Chi) mang tên “Chuyến du hành Phương Đông” đã rất thành công trong việc thể hiện một hình ảnh hoàn toàn mới. 

 Việc “lột xác” này cũng khẳng định sự thay đổi trong hình ảnh của Chi Pu: từ một gương mặt hot trong giới trẻ trở thành diễn viên Chi Pu trưởng thành hơn, người lớn hơn. Bộ phim truyền hình đầu tay của Chi Pu - “Giọt nước rơi” vừa phát sóng gần đây và nhận được nhiều phản hồi tốt. Chi Pu cũng đang rất hứng thú thử sức với những dự án điện ảnh mới.

 "Chuyến du hành Phương Đông” do nhiếp ảnh gia Bobby Nguyễn thực hiện. Tùng Châu làm tóc và trang điểm, stylist C.O.C, trợ lý stylist Jang Tú. Trang phục - Hulos (The Huy, Hải Long, Trương Thanh Long), phụ kiện Max Dio, trợ lý nhiếp ảnh Nod Lê.

Thay vì vẻ dễ thương hay bụi phủi, Chi lạnh lùng và người lớn hơn trong bộ ảnh này.

 Hình ảnh mạnh mẽ của Chi Pu - cô biết câu chuyện chia tay sẽ gây nhiều sóng gió.

Linh San

Theo Infonet

Linh San

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm