Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ảnh cưới hóa thành Avatar, chụp bên máy bay độc đáo

Các cặp đôi này gây chú ý trong cộng đồng mạng khi chụp ảnh cưới bên máy bay, cây xăng, dàn xe Dream...

Chồng là lính Phòng không - Không quân, vợ làm hàng không nên Đức Phong - Thanh Hoa đã có bộ ảnh cưới ấn tượng bên những chiếc máy bay. Các bức hình ngay lập tức gây chú ý với người xem vì sự khác biệt.
Sau 7 tháng quen và yêu nhau, cuối cùng, cặp đôi Đức Phong - Thanh Hoa đi tới kết quả viên mãn bằng đám cưới ngọt ngào. Chia sẻ chuyện tình của mình, Đức Phong cho rằng, đó là tình yêu đơn giản nhưng sâu tận trong tim và có sức sống mãnh liệt.
Bộ ảnh trở nên ấn tượng khi cặp đôi này chụp ảnh bên chiếc máy bay tại bảo tàng. Đức Phong cho biết, thông điệp vợ chồng anh muốn gửi gắm chính là: "Một bên là tình yêu với sức sống mãnh liệt và một bên là cỗ máy hủy diệt".

Ảnh cưới tại đảo Lý Sơn đẹp như tranh của bộ đôi Hà thành

Bảo Anh và Quỳnh Anh đã trải qua 3 ngày vất vả trên đảo Lý Sơn để ghi lại những thời khắc tuyệt vời của tình yêu.

Lê Tuấn Anh (sinh năm 1993) và Nguyễn Thu Hà (sinh năm 1994) sống tại Tân Lạc, Hòa Bình. Cả hai biết đến nhau trong lần Thu Hà tham gia sinh hoạt câu lạc bộ Dream của Tuấn Anh vào năm 2013.
Sau đó, Tuấn Anh tình cờ bắt gặp Hà đi phát tờ rơi tại chợ gần nhà. Ấn tượng với cô gái xinh xắn, chăm chỉ kiếm tiền, anh quyết định nhờ bạn bè xin số điện thoại và làm quen. Tháng 11/2013, anh lấy hết can đảm, tỏ tình Hà tại buổi sinh nhật của các thành viên CLB.
"Ý tưởng chụp ảnh cưới cùng Dream được 2 vợ chồng nghĩ đến từ rất lâu. Hôm đó, dù trời mưa, các anh em trong CLB vẫn giúp đỡ rất nhiệt tình để chúng mình có bộ ảnh đặc biệt. Lễ cưới diễn ra vào ngày 12/4. Xe Dream là phương tiện đón dâu của mình" - Tuấn Anh chia sẻ.
Nhân vật chính của bộ ảnh độc đáo này là cô dâu Nguyễn Thị Phương Thúy và chú rể Bùi Đức Hướng, hiện sinh sống ở thị xã Hồng Lĩnh, tỉnh Hà Tĩnh. Sau khi bộ ảnh cưới chia sẻ trên trang cá nhân, cặp đôi nhận được rất nhiều lời khen của bạn bè về ý tưởng mới lạ.
Bộ ảnh được thực hiện trong một ngày với những địa điểm là nơi làm việc hàng ngày của chú rể Đức Hướng. Cả hai còn đi tới những nơi gắn bó với kỷ niệm tình yêu của mình như quán cafe lần đầu hẹn hò, tổng kho xăng dầu và cửa hàng xăng dầu ở Kỳ Văn, Kỳ Anh, Hà Tĩnh.

Thông qua bộ ảnh cưới để đời này, Phương Thúy, Đức Hướng muốn gửi gắm thông điệp tình yêu bình dị của họ: "Hạnh phúc có được từ những điều giản đơn và tự nhiên nhất".

Bộ ảnh tình yêu xúc động của cô gái bị ung thư

Cô gái trẻ quyết định thực hiện bộ ảnh này trước khi bước vào giai đoạn xạ trị đầy đau đớn sắp tới.


Chủ nhân của bộ ảnh cưới ấn tượng này là Năm Hoàng (SN 1987) và Cẩm Nhung (SN 1993) hiện sinh sống tại TP HCM. Mượn ý tưởng tạo hình nhân vật từ siêu phẩm lừng danh Avatar, cặp đôi khiến bạn bè trầm trồ khen ngợi về độ ấn tượng và đặc sắc của bộ ảnh.
Bộ ảnh tổ chức theo đúng trình tự của câu chuyện từ bắt đầu chuyến đi săn, sau đó "cặp đôi da xanh" dần xóa bỏ những phòng vệ, nghi ngờ về nhau để đồng hành trên mọi nẻo đường. Năm Hoàng và Cẩm Nhung mất tới 2 tháng liền để chuẩn bị cho sự ra mắt "siêu phẩm" của riêng mình.
Chú rể Năm Hoàng nói: "Mình là người có nhiều ý tưởng điên rồ và cô ấy chưa bao giờ gạt bỏ hay chế giễu, thậm chí còn ủng hộ và đồng hành cùng mình làm nó. Cẩm Nhung chính xác là một nửa còn lại của mình. Mình sẽ không phải hối hận vì yêu thương cô ấy".

Những trào lưu chụp ảnh gây sốt trong giới trẻ Việt

Giới trẻ Việt luôn bắt kịp các xu hướng chỉnh sửa, chụp hình trên thế giới. Mới đây, dân mạng liên tục chia sẻ ảnh trong trào lưu đoán tuổi.

http://vtc.vn/nhung-bo-anh-cuoi-doc-dao-khien-nguoi-xem-phai-than-phuc.538-552295.htm#IMG1

Theo VTC News

(Znews đặt lại tiêu đề bài viết)

Bạn có thể quan tâm