Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ảnh cưới hoán đổi vị trí hài hước của đôi trẻ Hà thành

Hoán đổi, đặt mình vào vị trí của đối phương để cảm thông cho nhau là thông điệp hai nhân vật chính muốn gửi gắm qua bộ ảnh cưới vui nhộn.

Khoảnh khắc nhí nhảnh của Thu Hằng - Nguyễn Minh Đôi uyên ương chia sẻ khoảnh khắc vui vẻ bên nhau.
anh cuoi hoan doi co dau chu re anh 1
Bộ ảnh cưới có tên "Anh là em, em là anh" hoán đổi giới tính giữa Thu Hằng (26 tuổi, quê Điện Biên) và Nguyễn Minh (29 tuổi, quê Hà Nội) hiện khiến người xem thích thú. 
anh cuoi hoan doi co dau chu re anh 2
Chia sẻ về lý do thực hiện bộ ảnh, Thu Hằng cho hay hai vợ chồng khá ngẫu hứng khi quyết định chụp hình hoán đổi. Hằng là người đề xuất ý tưởng và được ông xã hưởng ứng, ủng hộ nhiệt tình.
anh cuoi hoan doi co dau chu re anh 3
Kỷ niệm thú vị nhất là lúc Hằng thấy chồng thay váy cưới cô. "Anh Minh không trang điểm gì nhiều, chỉ đội tóc giả với tô son môi. Nhưng khi vừa đội tóc giả đi từ phòng thay đồ ra, anh khá ngại, lấy tóc che mặt. Song khi bắt đầu quen với tạo hình cô dâu, chồng mình hào hứng lắm", cô gái 26 tuổi kể với Zing.vn.
anh cuoi hoan doi co dau chu re anh 4
Các bức ảnh vui nhộn của đôi trẻ được thực hiện ở công viên Yên Sở (Hà Nội) với sự giúp sức của khá nhiều bạn bè. Bộ ảnh cưới được chụp trong vòng một giờ đồng hồ.
anh cuoi hoan doi co dau chu re anh 5
Thu Hằng - Nguyễn Minh thấy rất vui và hào hứng khi có nhiều người quan tâm, chia sẻ cũng như chúc phúc cho mình. Ban đầu, cả hai chỉ định đăng ảnh cưới trên trang cá nhân để lưu giữ kỷ niệm phút giây hài hước bên nhau.
anh cuoi hoan doi co dau chu re anh 6
"Chúng mình cùng làm ngân hàng, cùng chỗ, phòng ở cạnh nhau. Nhiều người còn hỏi trêu là không sợ chán nhau à? Chúng mình luôn chia sẻ, tâm sự và lắng nghe mọi chuyện của nhau, dù lớn hay nhỏ", Hằng cho hay.
anh cuoi hoan doi co dau chu re anh 7
Cả hai có mối tình kéo dài hơn một năm trước khi quyết định kết hôn. Tháng 9/2016, họ quen nhau trong sinh nhật của Hằng và chính thức thành đôi vào 2 tháng sau đó. Đám cưới của đôi uyên ương dự kiến diễn ra vào tháng 3 tới.

Cuộc sống hôn nhân không hoàn hảo nhưng ngập tràn điều thú vị!

Họa sĩ Yehuda Adi Devir mới đây khiến dân mạng thích thú khi minh họa những tình huống thường ngày của các cặp vợ chồng trẻ qua góc nhìn hài hước.

Kiều Trang

Bạn có thể quan tâm