Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ảnh cưới lãng mạn hút nghìn like của Trang Lou - Tùng Sơn

Các khoảnh khắc hạnh phúc của Trong Lou - Tùng Sơn hiện thu hút hơn 13.000 like (thích). Cặp đôi cho biết, họ đang hồi hộp, mong chờ đến đám cưới.

Thông tin về lễ cưới của hot girl Trang Lou (em gái vlogger Huyme) và chàng trai Tùng Sơn đang được giới trẻ quan tâm. Vừa qua, cặp đôi cùng nhau ghi lại khoảnh khắc hạnh phúc qua bộ ảnh cưới theo phong cách hiện đại.
Nhiếp ảnh gia Sỹ Nguyễn Ngọc - người thực hiện các bức hình - cho biết: "Toàn bộ ê-kíp và cặp đôi phải lên ý tưởng, chuẩn bị đạo cụ trong vòng 10 ngày, nhưng đến ngày thứ 20, chúng tôi mới thực hiện được. Thời tiết âm u của thủ đô là trở ngại của đoàn".

Em gái vlogger Huyme sắp lên xe hoa

Sau 5 năm gắn bó, hot girl Trang Lou và bạn trai Tùng Sơn sẽ làm đám cưới vào cuối năm nay. Cả hai đang tích cực chuẩn bị cho hôn lễ.

​Theo nhiếp ảnh gia, đây là một trong những bộ ảnh cưới anh tâm đắc nhất. Ban đầu, Trang và Sơn khá ngại ngùng khi trao nhau những cử chỉ thân mật. Sau khi quen dần, họ tự nhiên hơn trước ống kính, mang lại nhiều hứng khởi cho cả ê-kíp.
Cặp đôi Trang Lou - Tùng Sơn tiết lộ,họ sẽ tiếp tục hoàn thành bộ ảnh cưới ở một vài địa điểm khác. 
Hot girl Trang Lov và Tùng Sơn học cùng trường cấp 3. Họ thầm thương trộm mến nhau ngay lần đầu gặp gỡ. Tình yêu tuổi học trò cứ thế lớn dần theo năm tháng. Cùng chung chí hướng, cặp đôi cùng nhau thi đỗ vào trường ĐH Mỹ thuật.
Cặp đôi học cùng trường cấp 3. Họ thầm cảm mến nhau ngay lần đầu gặp gỡ. Bên cạnh chuyện tình lãng mạn, ngoại hình xứng đôi vừa lứa, cả hai còn được biết đến với những clip hài hước trên mạng.
Sau 5 năm yêu thương, Trang Lou - Tùng Sơn quyết định về chung một nhà khi tuổi đời còn rất trẻ. Chia sẻ về quyết định này, Tùng Sơn cho biết: "Đây là thời điểm thích hợp nhất, vì mình và Trang đã trưởng thành, có công việc ổn định. Gia đình hai bên cũng ủng hộ và tác hợp cho hai đứa".
Hôn lễ của Trang Lou và Tùng Sơn sẽ tiến hành vào tháng 12 năm nay. Đây là sự kiện được nhiều bạn trẻ chờ đón.

Cặp phượt thủ bên nhau 5 năm chưa một lần tỏ tình

Không ưa nhau từ ánh nhìn đầu tiên, Thanh Toàn và Thanh Hương không ngờ rằng, sau này họ lại trở thành một cặp nhờ sở thích du lịch bụi.

An Viên

Ảnh: Sỹ Nguyễn Ngọc

Bạn có thể quan tâm