Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ảnh đáng yêu của Quang Anh 'Chiếc khăn piêu'

Cậu nhóc xứ Thanh đang gây sốt ở truyền hình liên tiếp khoe những hình ảnh dễ thương trên trang cá nhân.

Cách đây không lâu, Quan Anh chia sẻ hình ảnh đi ăn cùng cả team Hồ Hoài Anh và Lưu Hương Giang. Cậu nhóc đang là một trong những "gà chiến" có khả năng vào sâu trong những vòng thi tới của đội có tới hai HLV này.

 

Quang Anh sở hữu nụ cười tươi sáng và gương mặt khá cương nghị, đẹp trai. Cậu nhóc rất thân thiết và hòa đồng với các thành viên trong đội.

 

Hình ảnh của Quang Anh gắn liền với chiếc mũ hip-hop cá tính.

 

Quang Anh và Tôn Chí Long có khá nhiều điểm chung trong phong cách thời trang. Tuy nhiên, nếu Chí Long tỏ ra khá hiền hòa thì Quang Anh lại tinh nghịch, hóm hỉnh hơn.

 

Khoảnh khắc tinh nghịch khi đeo đôi mắt của một chú Minion trong bộ phim hoạt hình Kẻ trộm mặt trăng.

 

Cũng như mọi cậu nhóc khác, giọng ca Chiếc khăn piêu rất thích những trò chơi điện tử. Những khi rảnh rỗi, không phải luyện tập cùng cả team, Quang Anh thường xuyên "cắm mặt" vào những trò chơi.

 

Tất nhiên, cậu nhóc cũng không bỏ qua những món ăn hấp dẫn mọi cô cậu nhóc đồng trang lứa như kem lạnh... và không quên "pose hình" xì tin bên que kem khổng lồ của mình.

 

Hình ảnh dễ thương của Quang Anh khi ngon giấc cũng được bạn bè chụp lại để cậu nhóc chia sẻ trên trang cá nhân.

 

Đằng sau vẻ ngoài điển trai, ít người biết rằng gia đình Quang Anh khá khó khăn. Mẹ cậu nhóc là công nhân môi trường đô thị. Anh trai Quang Anh phải từ bỏ giấc mơ âm nhạc để ra nước ngoài lao động kiếm tiền giúp mẹ. 

 

Quang Anh từng chia sẻ trên sóng truyền hình rằng cậu nhóc muốn đi hát để kiếm tiền mua nhà và đỡ đần mẹ về mặt kinh tế. Mẹ cậu nhóc thì bật mí Quang Anh mê hát từ khi còn nói chưa sõi. Lúc chưa biết đọc, biết viết, cậu nhóc đã mê mệt với việc hát karaoke cùng những người thân lớn tuổi trong gia đình.

 

Khoảnh khắc ngộ nghĩnh của cậu nhóc mê ca hát.

 

Quang Anh được đánh giá là thí sinh điển trai và khá ăn hình của The Voice Kids năm nay.

 

G.A.

Bạn có thể quan tâm