Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Anh Đào 'Kính vạn hoa' khoe vai trần hút mắt

Diện trang phục đậm chất mùa hè, Hạnh cận của ''Kính vạn hoa'' khoe bờ vai trần thu hút trong bộ ảnh mới.

Anh Đào 'Kính vạn hoa' khoe vai trần hút mắt

Diện trang phục đậm chất mùa hè, Hạnh cận của ''Kính vạn hoa'' khoe bờ vai trần thu hút trong bộ ảnh mới.

Nữ diễn viên Anh Đào được biết đến qua bộ phim Kính vạn hoa, vai diễn ấn tượng khiến tên tuổi cô gắn liền với biệt danh Hạnh cận cho đến tận bây giờ. Sau nhiều vai diễn trong Tường vy cát mỏng, Lòng dạ đàn bà...Anh Đào chọn công việc cố định với vai trò marketing của trường đào tạo nhân cách nổi tiếng tại Sài Gòn.

Tâm sự về công việc hiện tại, Anh Đào cho biết, hiện cô nhận được nhiều kịch bản hay từ phía nhà sản xuất phim, tuy nhiên, thời gian qua, nữ diễn viên sinh năm 1989 khá bận rộn với công việc và những dự án riêng, nên cô tạm gác niềm đam mê để tập trung cho công việc chính. Không chỉ là diễn viên có tài, Hạnh cận còn được biết đến là người đẹp có học thức, cô từng giành được học bổng du học toàn phần về marketing của trường Đại học tại Singapore. Anh Đào tiết lộ, sắp tới đây, cô muốn tìm kiếm học bổng cao học tại các trường lớn ở châu Âu. Công việc ổn định, giúp Anh Đào có nhiều thời gian học tập và tham gia một số hoạt động giải trí trong nước. Vừa qua, cô cũng nhận lời trở thành đại sứ của chương trình Thế hệ kết nối 2013.

Về gu thời trang, Anh Đào khá đơn giản khi chọn trang phục xuất hiện tại sự kiện, cô thường chọn phong cách nữ tính, nhẹ nhàng, make-up tông màu nhạt và mái tóc suôn hoặc xoăn nhẹ thu hút. Mới đây, Anh Đào cũng dành thời gian để thực hiện những shoot ảnh mới. Trong hình, Hạnh cận chọn trang phục phù hợp với vóc dáng nhỏ nhắn, mái tóc xoăn bồng bềnh tôn vinh khuôn mặt duyên dáng.

Nữ diễn viên Anh Đào tạo được ấn tượng qua bộ phim dành cho tuổi teen ''Kính vạn hoa''. Sau đó cô chọn con đường du học tại Singapore. Hiện tại Anh Đào đảm nhận vai trò marketing cho trường học về năng khiếu và nhân cách nổi tiếng tại Sài Gòn.
Do không sở hữu chiều cao và ngoại hình lý tưởng, Anh Đào thường có xu hướng diện trang phục nữ tính nhẹ nhàng phù hợp với vóc dáng nhỏ nhắn.
Hiếm khi cô chọn trang phục gợi cảm, nhưng trong bộ ảnh mới, Anh Đào mạnh dạn khoe bờ vai trần thu hút.
Hạnh cận còn yêu thích phong cách thời trang cổ điển, tông màu đỏ kết hợp cùng váy retro phù hợp với người có chiều cao khiêm tốn.
Lần này, Hạnh cận chọn mái tóc xoăn bồng bềnh khá lãng mạn. mái tóc buông nhẹ trên vai trần đầy cuốn hút.
 
Trang phục tông màu trắng chất liệu ren phù hợp với những cô gái nữ tính, nhẹ nhàng. Đây cũng là chọn lựa an toàn cho phong cách của Anh Đào.
 
 Một chút chấm phá với áo màu sắc, kết hợp cùng váy ren.
Bộ ảnh được hỗ trợ bởi: Nhiếp ảnh; Alexz, trang điểm: Mr. Lee, stylist: Lyn, trang phục: Pretty Girl, Như Nita Fashion.

Khánh Ly

Theo Infonet

Khánh Ly

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm