Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Anh Đào từ chối 6 hot boy để yêu Duy Nhân

Trong sản phẩm âm nhạc đầu tay, chàng người mẫu đã trở thành tình địch của các thành viên nhóm Raibow Boys khi cùng đem lòng yêu nữ diễn viên "Kính vạn hoa".

Anh Đào từ chối 6 hot boy để yêu Duy Nhân

Trong sản phẩm âm nhạc đầu tay, chàng người mẫu đã trở thành tình địch của các thành viên nhóm Raibow Boys khi cùng đem lòng yêu nữ diễn viên "Kính vạn hoa".

Single đầu tay của nhóm có tên Bài hát tặng em. Nếu nam người mẫu "đơn thân độc mã" tồn tại trong lòng cô gái xinh xắn, các chàng trai trong nhóm nhạc hóa thân thành những người si tình, quyết tâm theo đuổi người đẹp với nhiều chiêu trò để tạo dấu ấn đẹp trong lòng cô. 

Với kinh nghiệm diễn xuất qua nhiều phim, Anh Đào và Duy Nhân nhanh chóng nhập vai, thể hiện tốt tình cảm của đôi trai gái đang yêu nhau. Tuy nam người mẫu chỉ xuất hiện vào cuối MV, nhưng anh rất nhiệt tình tham gia. Anh cho biết: "Tôi là bạn thân của một thành viên trong nhóm Rainbow Boys. Dù bận rộn với lịch quay phim, nhưng tôi vẫn tranh thủ thu xếp thời đểm tham gia MV. Tôi nghĩ sự suất hiện của mình là một món quà dành cho những chàng trai của nhóm nhạc".

 
Sự xuất hiện của Duy Nhân, Anh Đào trong Mv đã tạo nên một câu chuyện tình xúc động với nhóm Rainbow Boys.

Bài hát tặng em là một sáng tác của nhạc sĩ trẻ Hoàng Tôn viết tặng cho nhóm Rainbow Boys. Ca khúc được nhóm thể hiện theo các version khác nhau. Đặc biệt, ca khúc có sự kết hợp rất bất ngờ giữa nhóm với nữ ca sĩ Vy Oanh đã được rất nhiều các bạn trẻ yêu thích.

Nội dung MV dựa trên câu chuyện tình yêu có thật của một chàng trai dành cho người con gái mình yêu. Anh xuất hiện bất ngờ để tạo thành món quà bí mật dành cho người thương. Bằng những tình huống diễn ra tự nhiên, các tình huống, chi tiết trong MV được sắp xếp khéo léo, tinh tế để nhắc lại kỷ niệm xưa của hai người. Kết thúc chuyện tình là họ đã được sống hạnh phúc bên nhau.

Một số hình ảnh hậu trường khi thực hiện MV Bài hát tặng em:

 
 
 
 Đôi tình nhân Duy Nhân và Anh Đào trong MV Bài hát tặng em.
 
 Màn tỏ tình của 6 hot boy với cô gái xinh đẹp Anh Đào.
 
Cuối cùng, cô lại chọn chàng diễn viên Duy Nhân.
 
 
 Anh Đào, Duy Nhân chụp hình với ê-kíp thực hiện MV.
 
 
 
 
 
 
 
 
 Những cảnh quay của Anh Đào và nhóm Rainbow Boys.

 
MV Bài hát tặng em.

LÊ TUẤN - LỮ

Theo Infonet

LÊ TUẤN - LỮ

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm