Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ảnh đoàn tụ của cặp tình nhân sau tai nạn hút 85.000 chia sẻ

Khoảnh khắc hai bạn trẻ nhìn sâu vào mắt nhau và mỉm cười hạnh phúc sau khi họ may mắn thoát chết khỏi một vụ tai nạn xe hơi hiện thu hút nhiều lượt chia sẻ trên Facebook.

Theo Eyewitness News, Arika Stovall (21 tuổi) và bạn trai - Hunter Hanks - phải nhập viện sau khi chiếc xe họ điều khiển đâm vào cột bêtông gần cầu vượt. Vụ tai nạn xảy ra vào đúng ngày Tết dương lịch.

Hình ảnh chiếc ôtô biến dạng sau va chạm cho thấy cặp đôi đã may mắn khi thoát khỏi lưỡi hái của tử thần. 

"Lúc đó, điều duy nhất tôi quan tâm là ngắm nhìn người yêu và hạnh phúc khi cô ấy còn sống" - Hanks chia sẻ. 

"Tôi không biết bằng cách nào chúng tôi có thể thoát chết"- Stovall cho biết. "Ba giây. Đó là khoảng thời gian từ khoảnh khắc chúng tôi văng ra đường khi chiếc xe đâm vào cột bêtông với vận tốc 136 km/h" - cô viết trên Facebook. 

Cặp sinh viên Thiết kế đồ họa cũng không ngờ, bức ảnh họ gặp lại nhau trong bệnh viện hiện được lan truyền rộng rãi. 

"Lúc đó, điều duy nhất tôi quan tâm là ngắm nhìn người yêu và hạnh phúc khi cô ấy còn sống. Tôi không quan tâm điều gì có thể xảy ra với bản thân. Tôi chỉ cần cô ấy được an toàn" - Hanks chia sẻ. 

Chỉ hai ngày sau vụ tai nạn, cặp đôi đã có thể mỉm cười hạnh phúc khi chụp ảnh trước chiếc xe bị dập nát.

"Chúng tôi nhận được hàng trăm tin nhắn từ những người xa lạ. Họ nói rằng, bức ảnh đã giải thoát họ khỏi sự u tối, làm cho cuộc sống trở nên tốt đẹp hơn" - Stovall nói thêm. 

Khoảnh khắc đoàn tụ hạnh phúc của Hanks và Stovall được người bạn thân Savannah Gaines chụp tại bệnh viện Đại học Vanderbilt chỉ vài giờ sau khi vụ tai nạn xảy ra, theo Inquisitr. Bức ảnh khiến dân mạng xúc động, và coi nó giá trị hơn cả nghìn lời nói. 

20 bức ảnh chứng minh 2015 không phải năm tồi tệ

Những bức ảnh về các câu chuyện cảm động trong năm 2015 do trang boredpanda tổng hợp sẽ giúp bạn vững tin hơn vào tình người trong cuộc sống.

Hường Vũ

Bạn có thể quan tâm