Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ảnh đời thường của các thí sinh gây sốt sau The Voice Kids

Top 9 "Giọng hát Việt nhí" đã lựa chọn những con đường rất khác nhau sau khi chia tay sân chơi The Voice Kids 2013.

 

Ngay sau khi đêm chung kết The Voice Kids 2013 kết thúc, Ngọc Duy đã trở lại Hải Dương để tiếp tục việc học tập của mình. Khác với Quang Anh và Phương Mỹ Chi, Ngọc Duy chỉ tham gia các hoạt độngbiểu diễn tại nhà trường chứ không chạy show ở bên ngoài.
Hữu Đại thường chế những bức hình của mình và các bạn trong đội của huấn luyện viên Thanh Bùi để cập nhật lên trang facebook cá nhân.
Vũ Song Vũ đã quyết định ở lại Sài Gòn để học tập và theo đuổi ước mơ của mình.
Linh Lan thường xuyên cùng với ba chị em sinh tư tham gia các hoạt động xã hội có ý nghĩa.
Cao Khánh rất chăm chỉ học tập sau thời gian dài tham gia The Voice Kids 2013.
Vừa qua, Phương Mỹ Chi đã được đại diện cho nhà trường tham gia cuộc thi "Vở sạch chữ đẹp". Song song đó Phương Mỹ Chi cũng thường xuyên xuất hiện trên các sân khấu biểu diễn của TP.HCM trong khoảng thời gian rảnh rỗi.
Dù ký hợp đồng độc quyền với công ty Cát Tiên Sa, song Thu Hà vẫn đặt việc học của mình lên hàng đầu. Sắp tới Thu Hà cũng sẽ tham gia một đêm nhạc được tổ chức ở Hà Nội và trong chương trình này lần đầu "diva nhí" sẽ được song ca với quán quân The Voice - Hương Tràm.
Quang Anh quyết tâm học tập chăm chỉ để bù đắp những kiến thức mà mình chưa được tiếp thu và hy vọng sẽ đạt được thành tích cao trong năm học này.
Văn Phong cũng quay lại nơi mình đang sinh sống để tiếp tục học tập và phụ giúp bố mẹ những lúc rảnh rỗi.

Theo 2Sao

Bạn có thể quan tâm