Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ảnh đời thường nhí nhảnh của chàng bán cá Lố

Nhìn những hình ảnh đời thường của diễn viên La Quốc Hùng (Vừa đi vừa khóc), nhiều khán giả nhận xét, anh cũng "lố" chẳng kém gì nhân vật của mình.

Ngay từ những tập đầu tiên của Vừa đi vừa khóc, anh bán cá tên Lố do nam diễn viên điển trai La Quốc Hùng thể hiện đã nhận được sự yêu mến đặc biệt từ người hâm mộ. Đây là vai diễn "nặng ký" đầu tiên của anh chàng "tay ngang" sinh năm 1989 sau khi bén duyên với môn nghệ thuật thứ bảy.
Trước khi chạm ngõ điện ảnh, "anh bán cá" xuất thân là nhiếp ảnh.
La Quốc Hùng thời còn chưa "quen" anh Lố trông khá thư sinh và hiền lành.
Tuy nhiên, những bức hình ở thời điểm hiện tại của nam diễn viên điển trai rất nhí nhố và không kém phần "lố" như nhân vật của mình.
Không chỉ đam mê nhiếp ảnh, La Quốc Hùng còn rất thích chụp ảnh tự sướng. Anh chàng thường xuyên pose hình với những sắc thái biểu cảm vô cùng đa dạng và khoe với người hâm mộ trên trang cá nhân.
Đạo diễn Vũ Ngọc Đãng từng đánh giá cao diễn xuất của bộ ba La Quốc Hùng - Lan Ngọc - Nhã Phương và có niềm tin họ sẽ trở thành hiện tượng khi Vừa đi vừa khóc lên sóng truyền hình.
Quả nhiên, bộ ba Lố - Lụa - Thêu đã mang lại những tiếng cười thoải mái cho khán giả xem truyền hình và tạo nên cơn sốt trong cộng đồng mạng yêu thích phim Việt,
Đặc biệt là nhân vật Lố - anh chàng bán cá dễ thương với những hành động, phát ngôn "cá tính". Vừa đi vừa khóc mới chỉ bước qua 1/6 chặng đường, song người hâm mộ đã liệt kê được một bản danh sách: yêu kiểu Lố, tỏ tình kiểu Lố, đánh ghen kiểu Lố và phát ngôn đậm chất Lố...
Ngoài đời, La Quốc Hùng cũng rất xì tin và nhí nhố. Những bức hình được anh chia sẻ trên trang cá nhân đều đậm chất "lố" và khiến khán giả thích thú.
Nhiều khán giả bình luận, họ thích nhất "cái mỏ" của anh chàng bán cá Lố. Vì thế, trong những bức hình chia sẻ trên trang cá nhân, La Quốc Hùng cũng tận dụng triệt để "cái mỏ" dễ thương của mình.
Năm 2012, La Quốc Hùng từng gây ấn tượng đậm nét với người hâm mộ qua vai Long - anh chàng đồng tính đem lòng yêu Lương Mạnh Hải trong Hot boy nổi loạn. Trước bộ phim điện ảnh này, anh từng tham gia một vai nhỏ - làm trợ lý của Lương Mạnh Hải trong bộ phim Ngôi nhà hạnh phúc. Vì thế, anh chia sẻ mình không có cảm giác quá ngại ngùng hay mất tự nhiên khi "đóng cặp" với đàn anh trong lần thứ hai.
La Quốc Hùng cười tươi rói khi chụp hình cùng với bạn diễn Lan Ngọc và đạo diễn Vũ Ngọc Đãng. Kể từ khi chạm ngõ điện ảnh, 3 bộ phim La Quốc Hùng "bỏ túi" đều của "đạo diễn đầu trọc".
Anh nhí nhảnh chụp hình với Minh Hằng ở hậu trường. Trong phim, Lố thường gây sự, thậm chí đe dọa dùng vũ lực với "trai đẹp" Đông Dương. Còn ngoài đời, La Quốc Hùng lại rất ngưỡng mộ nhan sắc của bạn diễn Minh Hằng. Nhiều khán giả thầm hỏi, liệu khi biết Đông Dương là một cô gái xinh đẹp, dịu dàng, anh Lố có phải lòng cô không?
Nụ cười tươi rói của chàng trai sinh năm 1989 khi pose hình cùng đoàn làm phim. 
Hớn hở bên chị Chanh và phó đạo diễn Hùng Cường.
"Tam giác tình" Dương - Thêu - Lố pose hình ở hậu trường.
Cặp đôi "mặt dày" thi nhau làm "mặt xấu".
La Quốc Hùng nhí nhảnh chụp ảnh tự sướng trong quá trình quay phim.
Những bức ảnh đậm chất "anh Lố" của La Quốc Hùng.

Tiểu Uyên

Ảnh: Facebook nhân vật

Bạn có thể quan tâm