Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ánh Dương của 'Về nhà đi con' để tóc xoăn, mặc đồ nữ tính đóng MV

Bảo Hân được tạo hình nữ tính, dịu dàng trong MV mới của Da LAB. Diện mạo của cô khác hẳn Ánh Dương trong "Về nhà đi con" nên khiến công chúng ngạc nhiên.

Bảo Hân là nữ diễn viên nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả với vai diễn Ánh Dương trong bộ phim Về nhà đi con. Hình tượng tomboy mạnh mẽ, cá tính giúp cô ngày càng nổi tiếng. Nhờ vậy mà loạt hình ảnh nữ tính hiếm hoi của Bảo Hân trong teaser MV Thường thường vậy thôi của Da LAB càng gây chú ý.

Tối 12/6, Thường thường vậy thôi được phát hành và lập tức thu hút lượt xem lớn. Ngoài những khán giả mong chờ âm nhạc của Da LAB còn có nhiều người tò mò về việc Bảo Hân nữ tính sẽ ra sao.

Anh duong ve nha di con nu tinh anh 1
Tạo hình nữ tính của Bảo Hân trong MV. 

Trong MV, Bảo Hân vào vai họa sĩ. Cô quyết định mọi diễn biến trong cuộc sống của các thành viên Da LAB thông qua nét vẽ chân thực. Bảo Hân để mái tóc xoăn phồng bồng bềnh, đeo băng đô vàng, khuyên tai và trang điểm kỹ.

Đây là tạo hình hoàn toàn khác biệt và lạ lẫm với những ai yêu mến cô thông qua vai diễn Ánh Dương. Bởi thế, nhiều khán giả thừa nhận họ đắm chìm vào phần hình mà quên đi âm nhạc của Thường thường vậy thôi.

Anh duong ve nha di con nu tinh anh 2
Sự xuất hiện của Bảo Hân có phần nổi trội hơn âm nhạc của Da LAB.

Như nhiều sản phẩm trước đó, đây tiếp tục là một sáng tác do chính các thành viên Da LAB chấp bút. Ca khúc mang màu sắc tươi vui, tích cực, là lời tự sự của một người đàn ông. Dù công việc thành công thì về nhà, cuộc sống của anh vẫn luôn có hình bóng người vợ thân thương. Bài hát cũng là lời nhắn gửi của các thành viên đến một nửa của mình.

Ca khúc khá nhẹ nhàng, ca từ dễ thương nhưng có những ý kiến khen, chê. Có khán giả đánh giá giai điệu khá ngang, nhiều đoạn không thể nghe rõ lời.

“Thực sự là qua MV chỉ đọng lại sự đáng yêu của bạn Hân. MV không hay và nhạc cũng dở hơn mọi lần”, “Bài này không hay, tôi nghe nhiều lần vẫn không thấy hay”, “Tôi thấy bài hát cứ ngang ngang. Nghe nhiều chỗ kiểu không rõ lời. Nghe xong không đọng lại gì”… là những ý kiến trái chiều từ khán giả. 

Thái Vũ nhận phản hồi trái chiều với MV đầu tiên sau nhiều năm ca hát

Phát hành MV đầu tay mang tên "Do ai?", Thái Vũ nhận nhiều ý kiến khen, chê. Khán giả cho rằng bài hát khó nghe, không còn màu sắc đặc trưng của giọng ca sinh năm 1995.



Lan Phương

Bạn có thể quan tâm