Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Anh em 'báo' Puma và '3 sọc' Adidas

Từ thể thao đến thời trang, sân đấu, sân khấu hay những hoạt động đường phố, những ai yêu thích sport style đều biết đến biểu tượng 3 sọc hay chú báo đen quyến rũ.

Vốn từng là anh em, 2 gã khổng lồ của ngành thời trang thể thao thế giới Puma và Adidas trở thành 2 trong số 3 đối thủ nặng ký nhất trong cuộc đua bất phân thắng bại giành ngôi vương (thương hiệu còn lại là Nike).

Ban đầu, 2 thương hiệu này được tồn tại dưới một cái tên chung là Puma, tại một xưởng giày nhỏ thuộc đất nước Germany vào năm 1947 do anh em nhà Dassler sáng lập, 10 năm sau, thương hiệu Adidas với hình ảnh 3 vạch xuất hiện trên thị trường giày thể thao, đánh dấu thời kỳ hoạt động tách rời hoàn toàn của anh em nhà Dassler. Hai siêu nhãn hiệu “made in Germany” đã có một quá trình phát triển thần kỳ hơn nửa thế kỷ. Trong những năm đầu thành lập, Adidas chỉ có hơn 70 nhân viên và Puma có 50 nhân viên thì sau 30 năm phát triển và cạnh tranh, tới năm 1970 thì Adidas và Puma đã là hai hãng làm đồ thể thao lớn nhất hành tinh với hàng chục ngàn nhân viên trên toàn thế giới.

 

Adidas và Puma - 2 gã khổng lồ của ngành thời trang thể thao thế giới.

Quyến rũ , mạnh mẽ , cá tính là những tính từ để miêu tả phong cách thời trang của “chú báo đen ” và “3 sọc” Adidas . Có thể thấy, với sức mạnh thương hiệu của mình, hình ảnh logo của 2 thương hiệu này dường như xuất hiện ở khắp nơi, trong mọi lĩnh vực không riêng gì thể thao. Từ hoạt động thể thao chuyên nghiệp, đến phong cách thời trang mỗi ngày, từ sân khấu đến sân cỏ hay đường phố….Các ngôi sao thế giới sử dụng hình ảnh “chú báo đen” và “3 sọc” như một niềm đam mê thời trang của bản thân mình.

Hình ảnh chú báo Puma không chỉ trên những đôi giày thể thao như trước đây, mà trong mọi phong cách thời trang thường ngày. Tham khảo sản phẩm tại www.yes24.vn.

 

Puma với thiết kế giày bệt chất liệu da bò tự nhiên.

Trở thành xu hướng thời trang mới của giới trẻ, Puma và Adidas thoát ra khỏi hình ảnh cứng nhắc của phong cách thời trang thể thao chuyên dụng, đa dạng hơn trong thiết kế, tiến gần hơn với mục đích sử dụng hàng ngày. Từ giày thể thao, giày đi bộ hàng ngày, đến các thiết kế giày kiểu, dép xỏ ngón, mũ, áo t-shirt, túi xách, găng tay… tất cả đều tạo nên những cảm hứng thời trang rất trẻ, rất mới cho người mặc.

Selena Gomez trung thành với hình ảnh Adidas trẻ trung khỏe khoắn.

 

3 sọc trở thành một biểu tượng phổ biết cho “sport style” cá tính trong giới trẻ

 

Puma mang một hình ảnh mới tại thị trường Châu Á, một nét nữ tính và trẻ trung rất khỏe khoắn.

Những ai yêu thích thương hiệu Adidas và Puma có thể truy cập yes24.vn để tìm kiếm và lựa chọn những thiết kế mới nhất của 2 thương hiệu này. Bên cạnh đó, “sport style” từ nhiều thương hiệu thời trang uy tín khác như Nike, Rurik, Kappa…. cũng vừa được cập nhật. Đặt mua sản phẩm trong thời gian từ nay đến 31/8, bạn còn nhận được ưu đãi giảm giá lớn, sản phẩm cao cấp có giá chỉ từ 374.000 đồng.

 

 

 Thông tin chi tiết, truy cập www.yes24.vn

Tư liệu: Yes24

Bạn có thể quan tâm