Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Anh em song sinh gốc Việt cover 'Em gái mưa' hot trên mạng là ai?

Không chỉ hát hay, cặp song sinh Justin - Jason còn khá điển trai và là mẫu người lý tưởng của nhiều cô gái.

Cặp song sinh cover 'Em gái mưa' Với chất giọng ngọt ngào cùng vẻ ngoài điển trai, bản cover của Jason và Justin được nhiều người chú ý.

Sau hơn một tháng ra mắt, ca khúc Em gái mưa của Hương Tràm vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt và trở thành đề tài cho cộng đồng mạng chế ảnh, cover.

Mới đây, một bản hát lại của hai chàng trai gốc Việt nhận được nhiều sự chú ý. Không chỉ được khen ngợi bởi giọng hát truyền cảm, vẻ ngoài điển trai của hai anh chàng cũng khiến nhiều người trầm trồ.

Đó là anh em song sinh người lai Thái - Việt Jason và Justin, hiện cả hai sống tại Mỹ. Với tên gọi JRodTwins, kênh YouTube của hai người sở hữu hơn 150.000 người hâm mộ. Họ thường đăng những bản cover và vlog thú vị.

Chủ nhân các bản cover đình đám

Mặc dù chủ yếu cover bằng tiếng Anh, trong bài hát mới nhất, anh em sinh đôi đã thể hiện khả năng hát tiếng Việt. Chất giọng ngọt ngào cùng khả năng phát âm khá rõ giúp 2 chàng trai dễ dàng ghi điểm.

Bên cạnh đó, JRodTwins cũng thay đổi bối cảnh quay video. Khung cảnh đơn giản mà không kém phần lãng mạn góp phần thành công cho bản cover ngày. Sau thời gian ngắn đăng tải, video đạt hơn 200.000 lượt xem và nhiều bình luận khen ngợi trên YouTube. 

cap song sinh cover em gai mua anh 1
JRodTwins - chủ nhân của các bản cover gây sốt.

Trước đây, JRodTwins từng cover ca khúc Lạc trôi. Bản hát lại này cũng đạt một triệu lượt xem. Có thể thấy, hai chàng trai rất tích cực hát bằng tiếng Việt để chiều lòng fan.

Được biết, người truyền cảm hứng đến cho Jason và Justin là nhóm Jayesslee (gồm hai chị em sinh đôi người Australia là Sonia và Janice Lee nổi tiếng trên YouTube). Từ việc hâm mộ hai cô gái, các chàng trai đã bắt tay lập kênh âm nhạc để thỏa mãn đam mê ca hát.

Năm 2012, JRodTwins ra mắt ca khúc đầu tiên Just the way you are và nhận được nhiều sự chú ý. Hiện một trong những bản cover đình đám của cặp song sinh là Call you girlfriend, Shape of you...

Anh em sinh đôi cover 'Lạc trôi' Bản cover ca khúc "Lạc trôi" của anh em sinh đôi gốc Việt được cộng đồng mạng yêu thích.

Điển trai, đàn giỏi, hát hay

Không chỉ ghi điểm ở khả năng ca hát, Justin và Jason còn có các vlog đời thường thú vị. Cả hai dành thời gian đầu tư để nội dung vlog được hấp dẫn, lôi cuốn như makeup trasfomation, Q&A...

Bên cạnh đó, hai chàng trai còn nhận được nhiều sự yêu mến nhờ vẻ ngoài điển trai với đôi mắt một mí cùng nụ cười duyên "đốn tim" người đối diện. 

cap song sinh cover em gai mua anh 2
Vẻ ngoài điển trai của Jason và Justin.

Hội tụ nhiều yếu tố của một hot boy, Jason và Justin có hơn 100.000 fan trên mạng xã hội. Đặc biệt, các chàng trai còn thân thiết với những bạn trẻ nổi tiếng ở Việt Nam như Phở đặc biệt. 

Cách đây một năm, JRodTwins từng về Việt Nam, hai anh chàng cũng xuất hiện trong vlog của Phở và được dân mạng chú ý.

Trong tương lai, người hâm mộ của bộ đôi hy vọng sẽ sớm gặp lại các chàng trai ở Việt Nam cũng như đón chờ video cover khác từ nhóm.

Đọ vẻ điển trai các nam chính xuất hiện trong MV đình đám 2017

Nhờ vẻ ngoài nổi bật, các anh chàng này có cơ hội tham gia, đóng góp không nhỏ cho sự thành công của loạt MV nổi tiếng thời gian qua.

Kim Cương

Ảnh: Instagram NV

Bạn có thể quan tâm