Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ảnh hậu được Chân Tử Đan o bế

Lưu Nhã Sắt thể hiện vai A Tử trong "Thiên long bát bộ: Kiều Phong truyện". Cô là diễn viên được đích thân Chân Tử Đan mời tham gia tác phẩm.

A Tu Luu Nha Sat anh 1

Ngày 14/1, On đưa tin đoàn phim Thiên long bát bộ: Kiều Phong truyện công bố tạo hình của nhân vật A Tử do nữ diễn viên Lưu Nhã Sắt đảm nhận. Trang phục chủ đạo của cô trong tác phẩm là màu tím và xám.

A Tu Luu Nha Sat anh 6

A Tử có tình cảm đặc biệt với Kiều Phong. Cô luôn ao ước thay thế vị trí của A Châu trong lòng tỷ phu. Để có được trái tim Kiều Phong, A Tử sử dụng nhiều thủ đoạn thâm độc. Nàng bỏ bùa yêu tỷ phu nhưng trúng kế kẻ thù khiến Kiều Phong bị bắt. Kết cục, Kiều Phong chết, còn A Tử sau khi móc mắt trả Du Thản Chi, ôm xác tỷ phu nhảy xuống vực thẳm.

A Tu Luu Nha Sat anh 9

Trên HK01, Chân Tử Đan thừa nhận dành cho Lưu Nhã Sắt sự ưu ái đặc biệt. Sao võ thuật cho biết nhắm trước nữ diễn viên vào vai A Tử trong số hàng chục ứng viên. "Trước khi em ấy lên ngôi Ảnh hậu, tôi đã rất ấn tượng với màn thể hiện trước ống kính và khí chất của Nhã Sắt. Tôi muốn được diễn xuất cùng em ấy. Khi Thiên long bát bộ: Kiều Phong truyện tuyển diễn viên, Nhã Sắt là người đầu tiên được tôi gửi lời mời". Chân Tử Đan chia sẻ.

Sách hay về sao Hong Kong:

Cuốn sách Châu Nhuận Phát - Đại hiệp Hong Kong không chỉ là bức tranh đa sắc về văn hóa, xã hội, điện ảnh Hong Kong từ những năm 1950 cho đến nay mà còn là những lát cắt về cuộc đời của người nghệ sĩ được người dân trìu mến gọi là "Đại hiệp".

Trong khi đó, cuốn Điện ảnh của Vương Gia Vệ kể về toàn bộ công việc của nhà làm phim người Hong Kong, đưa chúng ta vào một cuộc dạo qua từng phim trong các tác phẩm của Vương Gia Vệ, với minh họa là hơn 250 bức ảnh độc quyền và những hình ảnh trong phim.

Sao nữ 'Bộ bộ kinh tâm' kết hôn

Lưu Tâm Du cho biết đã tổ chức hôn lễ bí mật vào cuối năm 2022. Chồng nữ diễn viên là nhân viên văn phòng, ít tuổi hơn cô.

Tạo hình của 'A Châu' Trần Ngọc Kỳ

Trần Ngọc Kỳ thể hiện vai A Châu trong "Thiên long bát bộ: Kiều Phong truyện". Tạo hình và diễn xuất của cô không được đánh giá cao.

Thiên vương Trương Học Hữu lâm cảnh túng quẫn

Trương Học Hữu cho biết ông kiệt quệ kinh tế sau khi trải qua 3 năm thất nghiệp vì dịch. Nam diễn viên đang phải bán đi bất động sản để lấy tiền trang trải cuộc sống.

Di Hy

Ảnh: Elle, Sina, Sohu

Bạn có thể quan tâm