Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ảnh hậu trường nóng bỏng của thiên thần Victoria's Secret

Chân dài Nam Phi Candice Swanepoel mới thực hiện bộ ảnh cho một hãng thời trang trên bãi biển Fernando de Noronha, Brazil.

Là một trong những thiên thần nội y "nóng" nhất hiện nay, chân dài sinh năm 1988 Candice Swanepoel khá đắt sô quảng cáo. Bên cạnh những chiến dịch của Victoria's Secret, cô cũng làm mẫu cho nhiều thương hiệu khác và chụp ảnh tạp chí.

Mới đây, cánh săn ảnh bắt gặp người đẹp gốc Nam Phi đang cùng ê-kíp thực hiện một bộ ảnh trên biển. Candice Swanepoel tạo dáng ở nhiều tư thế gợi cảm, phô diễn những đường cong hoàn mỹ của một thiên thần nội y.

Candice Swanepoel đang sống cùng bạn trai Hermann Nicoli, cũng là một người mẫu Brazil, ở New York. Cặp đôi gắn bó với nhau đã 9 năm nhưng vẫn chưa lên kế hoạch tổ chức đám cưới.

Candice tâm sự cô không thích sống ở những thành phố lớn ồn ào. Mỗi khi có thời gian rảnh, cô sẽ về quê hoặc đến Brazil để nghỉ ngơi, thư giãn. "Khi bạn sinh ra và lớn lên ở một trại trại giống như tôi, bạn sẽ luôn luôn muốn quay trở về, nhất là khi cuộc sống đang ngày càng bộn bề. Tôi muốn sống ở một nơi yên bình và hưởng thụ bầu không khí trong lành. Sau này có con, tôi sẽ để chúng lớn lên ở vùng quê, không có tivi, không có trò chơi điện tử" - Candice Swanepoel chia sẻ.

Thiên thần nội y khoe vẻ sexy với áo sơ mi phanh ngực.
Chân dài Nam Phi nổi tiếng với đường cong chữ S hoàn hảo.
Candice Swanepoel được nhiều hãng thời trang săn đón.
Candice Swanepoel khoe dáng với bikini.
Cô là một trong những con át chủ bài của Victoria's Secret.

Hà Thu

Ảnh: Splash News

Bạn có thể quan tâm