Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ảnh hiếm của anh em sinh ba gốc Việt trong phim đầu tay

Những hình ảnh của Luu Triplets trong bộ trang phục phi công màu đỏ khi tham gia "Pacific Rim" đang gây xôn xao dư luận.

Ảnh hiếm của anh em sinh ba gốc Việt trong phim đầu tay

Những hình ảnh của Luu Triplets trong bộ trang phục phi công màu đỏ khi tham gia "Pacific Rim" đang gây xôn xao dư luận.

Poster phim.

Bộ phim hành động có tựa Việt là Siêu đại chiến kể về thời điểm thế giới loài người bất ngờ bị đe dọa bởi sự xuất hiện của quái vật Kaiju từ kẽ nứt dưới đáy biển Thái Bình Dương, họ phát minh ra các Jaegers - robot khổng lồ được điều khiển bởi trí óc con người để chống lại kẻ xâm lăng Kaiju. Khi có nguy cơ thất bại trong trận chiến, hy vọng cuối cùng của loài người được đặt vào tay 2 phi công trẻ mà họ chưa từng ngờ tới: tay phi công hay gây rắc rối (do Charlie Hunnam đóng) và nữ phi công thực tập (Rinko Kikuchi). Với sự kết hợp của 2 yếu tố quen thuộc trên màn ảnh rộng: quái vật và robot, các nhà làm phim của Pacific Rim sẽ mang đến cuộc chiến hùng vĩ nhưng cũng đầy cảm xúc.

Bộ phim cũng quy tụ dàn diễn viên quốc tế, dẫn đầu là tài tử trẻ Charlie Hunnam nổi tiếng gần đây nhất qua series truyền hình Sons Of Anarchy, cùng với starring Idris Elba, Rinko Kikuchi, Charlie Day, Rob Kazinsky, Max Martini, Clifton Collins, Jr., Burn Gorman và Ron Perlman.

Những hình ảnh hiếm hoi của anh em nhà họ Lưu trên màn ảnh rộng.

Nhưng những diễn viên đang được khán giả Việt quan tâm nhất là anh em sinh ba người Canada gốc Việt là Charles, Lance và Mark Luu. Sở hữu gương mặt điển trai và chiều cao hơn 1m8, ba anh em được giao vai anh em phi công nhà Wei Tang ở Trung Quốc.

Ban đầu họ từng là những chiến binh đường phố nhưng sau đó được tuyển vào làm phi công điều khiển Jaeger và trở thành những người hùng. Biểu tượng rồng của ba anh em tràn ngập trên các đường phố Hong Kong. Với kiến thức sâu rộng về vũ khí, chiến lược với Jaeger, anh em nhà Wei Tang đã hỗ trợ đắc lực cho việc giải cứu thế giới khỏi quái vật Kaiju.

Pacific Rim là bộ phim đầu tiên mà Charles, Lance và Mark Luu đóng nhưng họ đã cống hiến hết mình, luôn có mặt trong các sự kiện quảng bá của bộ phim.

Những cảnh hậu trường của Siêu đại chiến. Bộ phim dự kiến sẽ làm "nổ tung" các phòng vé trong tháng 7 này.

G.A.

Theo Infonet

G.A.

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm