Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ảnh Huệ ôm Khải trong 'Về nhà đi con' khiến dân mạng xôn xao

Cộng đồng mạng đang chia sẻ hình ảnh được cho là của Khải và Huệ. Trong hình, cả 2 thân mật ôm nhau trước sự chứng kiến của người đàn ông có ngoại hình giống Quốc.

Mới đây, cộng đồng mạng lan truyền hình ảnh được cho là Khải (Trọng Hùng) ôm Huệ (Thu Quỳnh). Hình ảnh được chia sẻ sau khi đoàn phim chính thức xác nhận sự trở lại của Khải thông qua trailer tập 72 được tung ra tối 23/7.

Điều đó khiến khán giả nghi ngờ về màn tái hợp của 2 nhân vật . Đặc biệt, chị cả Huệ cũng vòng tay ôm chồng cũ, cho thấy mối quan hệ đồng thuận từ 2 phía chứ không phải cưỡng ép. Và người đàn ông giống Quốc (Tuấn Tú) đã chứng kiến tình huống đó.

Ở trailer tập 72 do ê-kíp làm phim tung ra trước đó, Huệ mở quán ăn mà cô mơ ước bấy lâu. Khải bất ngờ xuất hiện, mặc sơ mi bảnh bao và mang theo lẵng hoa để chúc mừng. Do đó, khán giả càng có thêm cơ sở để phán đoán đây là bối cảnh diễn ra màn tái hợp tình cảm của Huệ và chồng cũ.

Hue Khai ve nha di con anh 1
Hình ảnh được cho là Khải ôm Huệ gây xôn xao cộng đồng mạng.

Khải vốn là chồng của Huệ. Anh là kẻ nghiện cờ bạc, không quan tâm đến gia đình. Nhiều lần Khải dùng tiền của vợ để trả những khoản nợ anh gây ra do thói mê cờ bạc. Điều đó khiến mối quan hệ giữa anh và Huệ nảy sinh nhiều mâu thuẫn. Đỉnh điểm là khi Khải ghen với người yêu cũ của vợ và có nhiều hành động thô bạo khiến Huệ quyết tâm ly hôn.

Sau đó, Khải phải vào tù vì gây tai nạn. Được Huệ vào thăm, anh tỏ ra hối cải: "Sau này nếu có gặp lại, tôi vẫn ngẩng mặt nhìn em, tôi không muốn mình mang danh bán vợ".

Hue Khai ve nha di con anh 2
Khải đến chúc mừng vợ cũ với ngoại hình được khen bảnh bao.

Kể từ đó, nhân vật của Trọng Hùng không còn xuất hiện cho đến trailer tập 72. Trước đó, diễn xuất của nam diễn viên nhận được đánh giá tích cực từ đồng nghiệp. Thậm chí, NSND Hoàng Dũng cho biết khi xem phim Về nhà đi con với tư cách khán giả, anh ấn tượng nhất với vai Khải.

"Đây là một trong những vai diễn mà tôi thích, rất thích. Chân thực, sinh động, đáng ghét và đáng thương", diễn viên đóng ông trùm Phan Quân trong Người phán xử bình luận về đàn em.

'Về nhà đi con' tập 72: Thư và Vũ ly hôn, Khải bất ngờ xuất hiện Trong trailer tập 72, Thư và Vũ quyết định nói việc ly hôn với vợ chồng ông Luật. Khi bà Giang khuyên răn, cả 2 đều khẳng định đã suy nghĩ kỹ về chuyện hôn nhân.


Minh Hạo

Bạn có thể quan tâm