WWD đưa tin ngày 28/3, Jungkook trở thành đại sứ toàn cầu của Calvin Klein. Anh góp mặt trong chiến dịch quảng cáo bộ sưu tập Xuân 2023 của thương hiệu.
Bộ ảnh Jungkook tạo dáng cá tính, mạnh mẽ, quyến rũ nhanh chóng gây bão mạng xã hội. Các bức hình được chụp bởi Park Jong Ha. Jungkook sẽ quảng bá cho dòng sản phẩm jeans và đồ lót của hãng.
Trên trang mạng xã hội của nhãn hàng, mỗi bài đăng liên quan Jungkook đều nhận về hàng triệu lượt thích cùng rất nhiều bình luận. Bên cạnh đó, hashtag #JUNGKOOKxCALVINKLEIN có hơn 380.000 bài viết.
Ngoài ra, video của Jungkook do nhãn hàng đăng tải đạt 25,9 triệu lượt xem. Đây hiện là video có lượt xem cao nhất của thương hiệu. Sức hút từ BTS khiến mỗi thành viên (từ Jungkook, Jimin, Suga, V...) đều tạo được hiệu ứng rầm rộ khi hoạt động solo.
Jungkook trở thành đại sứ thương hiệu của Calvin Klein. Ảnh: calvinklein. |
Jonathan Bottomley, Giám đốc Marketing của Calvin Klein, cho biết: "Jungkook là một trong những nghệ sĩ nổi tiếng trên thế giới. Anh ấy có khả năng kết nối đến khán giả quốc tế thông qua âm nhạc, phong cách. Chúng tôi cảm thấy may mắn và vui mừng khi có anh ấy gia nhập đội ngũ".
Trước Jungkook, Calvin Klein bổ nhiệm hai ngôi sao người Hàn là Jennie (BlackPink) và cầu thủ Son Heung Min làm đại sứ thương hiệu. Jennie trở thành đại sứ toàn cầu từ năm 2021. Trong khi đó, Son Heung Min là đại sứ khu vực Hàn Quốc.
Tình đến thời điểm hiện tại, những bài đăng liên quan đến Jungkook có lượt xem và lượt thích cao hơn hẳn so với các gương mặt đại diện khác của thương hiệu. Bên cạnh đó, hình ảnh cá tính, trẻ trung của nam thần tượng khi quảng cáo đồ jeans và nội y được giới mộ điệu đánh giá cao.
Chuyên mục Giải trí giới thiệu Sách hay dành cho các tín đồ thời trang: Thanh lịch kiểu Pháp là một trong ba tác phẩm đình đám về chủ đề phong cách Pháp - Parisian Chic. Quỷ cái vận đồ Prada mang lại cái nhìn cận cảnh vào thế giới của tạp chí và thời trang. Dress Code đưa ra những cách kết hợp thường ngày cho những bộ trang phục bình dị.