Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ảnh kẻ cuồng dâm Jung Joon Young bị giật tóc ở sân bay đoạt giải

Hiệp hội nhiếp ảnh báo chí Hàn Quốc đã quyết định trao chiến thắng cho hai bức ảnh xuất sắc chụp cựu ca sĩ Jung Joon Young tại sân bay và khi ra trước sở cảnh sát chịu thẩm vấn.

Mới đây, Hiệp hội nhiếp ảnh báo chí Hàn Quốc (Korea Press Photographer's Association - viết tắt là KPPA) vừa trao giải Ảnh báo chí xuất sắc tháng lần thứ 195 cho hai bức ảnh chụp cựu ca sĩ Jung Joon Young.

Hai bức ảnh được chọn ra từ hàng nghìn tác phẩm được gửi từ 500 cơ quan truyền thông khác nhau của Hàn Quốc. KPPA sẽ chọn lọc và vinh danh 11 bức hình xuất sắc nhất, tương ứng với 11 hạng mục tin tức như nhân vật, đời sống, thể thao, tổng hợp...

Jung Joon Young bi bat anh 1
Vụ scandal của Seungri, Jung Joon Young là tiêu điểm của làng giải trí Hàn Quốc trong tháng 3.

Bức ảnh đầu tiên đoạt giải Nhân vật thời sự của phóng viên Kim Chang Hyun (báo Money Today) có tên Jung Joon Young: vất vả ngày trở về. Trong đó là hình ảnh cựu ca sĩ bị chen lấn, xô đẩy, giật mất mũ và bị đánh tại sân bay Incheon (Hàn Quốc) ngày 12/3.

Thời điểm này Jung Joon Young vừa từ Mỹ trở lại Hàn Quốc để tiếp nhận điều tra của cảnh sát. Anh bị tố cáo đã quay lén nhiều video quan hệ tình dục bất hợp pháp. Ngoài ra còn có nhiều tin nhắn bằng chứng cho rằng Jung Joon Young và đồng bọn tổ chức cưỡng hiếp các nạn nhân.

Phóng viên Kim Chang Hyun mô tả lại khung cảnh lúc này vô cùng hỗn loạn. Để chụp được khoảnh khắc để đời, anh đã phải nhấn nút chụp "điên cuồng", thậm chí liên tục bị đẩy ra ngoài: "Khi tôi vừa chụp được khoảnh khắc mũ của Jung Joon Young bị hất ra, tôi nghĩ 'Tóm được rồi' và tôi bị ngã ngay sau đó".

Jung Joon Young bi bat anh 2
Khung cảnh hỗn loạn khi Jung Joon Young từ Mỹ trở về. Hắn định trốn truyền thông đi cửa VIP nhưng không thành, bị phóng viên bủa vây, có người còn ra tay đánh hắn ngay tại sân bay.

Đại diện KPPA cho biết bức ảnh chiến thắng dù nó không hoành tráng, hay có tính thẩm mỹ cao, nhưng nó phản ánh tính chân thực của sự kiện và nhân vật.

Bức ảnh thứ hai cũng về Jung Joon Young đạt chiến thắng trong tháng 3 là hình ảnh cựu ca sĩ đến sở cảnh sát chịu thẩm vấn, nằm trong mục Tin tổng hợp, có tên Jung Joon Young: sự chú ý ngoài ý muốn. Bức hình được chụp vào ngày 15/3, khi Jung Joon Young phải chịu hàng chục tiếng đồng hồ thẩm vấn. Sau đó anh đã nhận tội quay lén và chia sẻ video tình dục bất hợp pháp.

Jung Joon Young bi bat anh 3
Vẻ ăn năn hối lỗi muộn màng của Jung Joon Young khi bị bắt.

Khán giả Hàn Quốc bình luận, trong suốt sự nghiệp của Jung Joon Young thì đây là khoảnh khắc hắn nổi tiếng nhất, được chú ý nhiều nhất nhưng lại bất đắc dĩ nhất.

Park Yoochun nhận tội chơi ma túy sau nhiều lần ngoan cố phủ nhận

Nam ca sĩ Park Yoochun thừa nhận đã mua và sử dụng ma túy cùng với cựu hôn thê Hwang Hana, cháu gái của nhà sáng lập tập đoàn thực phẩm Namyang Dairy Products.

Đông Vũ

Bạn có thể quan tâm