Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

'Anh không đòi quà' lên sân khấu hài

Ăn theo phong trào “Anh không đòi quà” đang hot trên mạng xã hội, NSND Hồng Vân kết hợp cùng Anh Vũ, Mai Phương tái hiện câu chuyện dở khóc dở cười.

Trong tiểu phẩm Trả quà cho anh trong chương trình Tài, Tiếu, Tuyệt tuần này, NSND Hồng Vân chinh phục khán giả bởi nét hài duyên dáng khi hoá thân thành người mẹ đanh đá luôn bảo vệ cô con gái (Mai Phương) trước chàng người yêu bạc bẽo nhờ tài xế (Anh Vũ) đến đòi lại quà sau khi chia tay. Màn tung hứng nhịp nhàng của Hồng Vân và Anh Vũ không chỉ phản ánh câu chuyện đòi quà nổi cộm trên mạng xã hội gần đây mà còn mang lại những giây phút giải trí thú vị.

Tiểu phẩm Trả quà cho anh.

Còn trong tiểu phẩm Tây du ký phiên bản Việt, Bảo Chung ghi dấu ấn bằng hình ảnh trái ngược hoàn toàn với nhân vật Sa Tăng trầm tĩnh quen thuộc như nguyên tác khi biến hoá thành một Sa Tăng ranh mãnh, lập một bến đò ven sông để thu tiền mãi lộ của Đường Tăng và Tôn Ngộ Không. Màn cò kè trả giá và những chiêu trò lừa phỉnh khách qua đường mang lại nhiều tiếng cười sảng khoái.

Tiểu phẩm Tây du ký.

Tài, Tiếu, Tuyệt tuần này (phát sóng lúc 20h ngày 2/3 trên HTV2) còn có sự góp mặt của Kiều Oanh với lối diễn tưng tửng trong hình ảnh ca sĩ Lệ Lệ “nổ banh xác”, chuyên khoe mẽ sự sang giàu, danh tiếng của mình trong vở Nấc thang trong ngôi nhà mới. Cô sẵn sàng từ chối giúp đỡ mẹ (Thanh Thủy) và em gái (Thuý Diễm) để mang hết tiền làm từ thiện lấy “mác” đại gia. Nhiều tình huống oái oăm diễn ra khi đại gia “dỏm” Lệ Lệ đụng phải kẻ lừa chuyên nghiệp (Anh Vũ).

Bạn có thể quan tâm