Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ảnh Kris (EXO) xuất hiện tại Quảng trường Thời đại New York

Ngô Diệc Phàm đang có những bước tiến lớn ra thế giới kể từ khi chia tay nhóm nhạc Hàn Quốc.

Mới đây, người hâm mộ thích thú khi thấy hình ảnh Kris - hay còn có tên là Ngô Diệc Phàm - xuất hiện trên tấm pa-nô quảng cáo khổ lớn ngay tại Quảng trường Thời đại nổi tiếng ở New York (Mỹ). 
Đây là hình ảnh của Kris trong chiến dịch quảng bá mới nhất mang tên Straight outta Compton của thương hiệu tai nghe nổi tiếng Beats by Dr. Dre.
Cũng trong tuần này, Kris khiến fan bất ngờ khi xuất hiện với cái đầu đã được cạo trọc. Đây được cho là hành động để chuẩn bị cho vai diễn Đường Tăng trong bộ phim Tây du giáng ma.
Kể từ khi chia tay EXO hồi tháng 5/2014, Kris trở thành một trong những cái tên hot nhất của làng giải trí quê nhà Trung Quốc. Tháng 6 vừa qua, Kris có được vị trí thứ 42 trong danh sách những ngôi sao kiếm tiền giỏi nhất showbiz Hoa ngữ. 
Ngoài công việc đóng phim, ca hát, là ngôi sao truyền hình, Kris còn là gương mặt khách mời quen thuộc tại các sự kiện thời trang quốc tế. Hiện tại, anh đang trong chiến dịch quảng bá cho Mr. Six -bộ phim được chọn khép lại liên hoan phim quốc tế Venice vào ngày 12/9.

H.G

Bạn có thể quan tâm